Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Tấn Sinh: “Việt Nam biết cách đối phó với UAE”

Thứ Hai 06/01/2020 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập đầu tiên tại Buriram chiều 6/1, trung vệ Huỳnh Tấn Sinh đã có những chia sẻ về tình hình chuẩn bị của toàn đội.


Tấn Sinh khẳng định U23 Việt Nam không gặp áp lực
 

Ngày hôm nay (6/1), ĐT U23 Việt Nam đã di chuyển từ Bangkok tới Buriram, địa điểm diễn ra các trận đấu tại bảng D vòng chung kết U23 châu Á. Toàn đội đã được sắp xếp ở khách sạn ngay trong tổ hợp SVĐ Chang Arena, rất thuận tiện cho di chuyển và luyện tập.
 
Trước khi có buổi tập đầu tiên trong chiều nay, Huỳnh Tấn Sinh là người được lựa chọn để trả lời phỏng vấn, chia sẻ tình hình hiện tại của toàn đội. Cầu thủ đang khoác áo CLB Quảng Nam cho biết: “Điều kiện sân bãi tại Buriram rất thuận lợi, công tác tổ chức của chủ nhà Thái Lan rất tốt và sẽ giúp ích cho màn trình diễn của toàn đội.

Huynh Tan Sinh tra loi phong van trong buoi tap chieu ngay 6/1

Huỳnh Tấn Sinh trả lời phỏng vấn trong buổi tập chiều ngày 6/1


Với đa số cầu thủ U23 Việt Nam, đây là lần đầu tiên chúng tôi chơi trên SVĐ này. Toàn đội mới chỉ có 1 buổi tập và sẽ cần thêm thời gian để làm quen sân bãi, cũng như trái bóng được sử dụng ở giải đấu này.

Mỗi đối thủ của chúng ta ở bảng D đều có cái khó riêng. Về trận ra quân gặp U23 UAE, đây là đội bóng mạnh, có lối chơi kiểm soát. Tuy nhiên, BLĐ U23 Việt Nam sẽ biết cách ứng phó và đưa ra phương án chiến thuật. Toàn đội sẽ cố gắng thi đấu từng trận một.

Chúng tôi không gặp áp lực với danh hiệu đương kim Á quân. Các cầu thủ từng tham dự giải đấu này 2 năm trước cũng rất tập trung vào hiện tại. Thường Châu đã là câu chuyện trong quá khứ.”
 
Trận ra quân của thầy trò Park Hang Seo sẽ diễn ra vào ngày 10/1 tới đây, lúc 17h15 với đối thủ U23 UAE. Sau đó, toàn đội sẽ chạm trán U23 Jordan vào lúc 20h15 ngày 13/1, và sẽ di chuyển về thủ đô Bangkok để đá trận cuối cùng vòng bảng ngày 16/1 – gặp U23 Triều Tiên.

AFC lại tin tưởng U23 Việt Nam có thể vô địch châu Á
Một lần nữa, trang chủ LĐBĐ châu Á AFC đã nhận định U23 Việt Nam có quyền nghĩ về chức vô địch châu lục ở VCK U23 châu Á 2020 tại Thái Lan lần này.
ĐT U23 Việt Nam được một vị khách đặc biệt tiếp đón tại Buriram
ĐT U23 Việt Nam được một vị khách đặc biệt tiếp đón vào sáng 6/1 khi vừa đặt chân xuống Buriram.
Duy Mạnh nhắn hậu vệ U23 Việt Nam cảnh giác với VAR
Chia sẻ với báo giới, trung vệ Đỗ Duy Mạnh cho rằng các cầu thủ U23 Việt Nam cần thi đấu đúng luật, hạn chế phạm lỗi bởi VAR đã được áp dụng ở giải đấu lần này.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X