Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng dự đoán trận U23 Việt Nam vs U23 UAE

Thứ Sáu 10/01/2020 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã đặt niềm tin vào một chiến thắng của ĐT U23 Việt Nam ở trận đấu với UAE sắp tới.
Trước giờ bóng lăn trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 UAE, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã đưa ra nhận định của mình về trận đấu này. Là người đã gắn bó và cùng các đồng đội trẻ giành chức vô địch SEA Games 30 vừa qua, Hùng Dũng tin rằng thầy trò HLV Park Hang Seo đủ khả năng để giành chiến thắng.
Hùng Dũng dự đoán trận U23 Việt Nam vs U23 UAE hình ảnh
Đỗ Hùng Dũng tin tưởng U23 Việt Nam sẽ đánh bại UAE
Anh chia sẻ với giới truyền thông: "Tôi biết, lứa cầu thủ trẻ hiện tại có bản lĩnh, kinh nghiệm trận mạc. Sau khi giành HCV SEA Games 30, U23 Việt Nam sang Hàn Quốc tập huấn và các cầu thủ hiểu rằng cần phải giữ được đôi chân trên mặt đất. Thành công đó càng giúp họ tự tin, gắn kết hơn.

Chúng ta cần điềm tĩnh tiếp cận trận đấu, không rơi vào cuộc đua thể lực với họ. Tôi nghĩ HLV Park Hang Seo sẽ có đấu pháp hợp lý để có trận đấu tốt và U23 Việt Nam sẽ thắng U23 UAE với tỷ số 1-0".

Nhận định thêm về UAE, Dũng 'chíp' cho biết: “Lợi thế của U23 UAE là HLV Maciej Skorza đã làm việc cùng họ được gần 2 năm. Quãng thời gian đó đủ giúp ông tạo dấu ấn với các học trò. Lối chơi của U23 UAE có tính ổn định cao. Ở cấp độ U mà có HLV trưởng gắn bó lâu như vậy là rất thuận lợi để các cầu thủ hấp thụ ý tưởng, cách vận hành chiến thuật”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X