Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hoà Jordan, “thần hộ mệnh” của U23 Việt Nam nói gì

Thứ Ba 14/01/2020 00:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được tung vào sân để cải thiện hàng phòng ngự có phần lơi lỏng, trung vệ Đình Trọng tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng và giúp đội nhà giữ sạch lưới.


Đình Trọng chia sẻ sau trận hoà U23 Jordan
 

Không được HLV Park Hang Seo xếp vào đội hình đá chính ngay từ đầu vì tình trạng chấn thương, tuy nhiên Đình Trọng đã sớm góp mặt trên sân để thay Thanh Thịnh ngay trong hiệp 1, với nhiệm vụ cải thiện hàng phòng ngự. Kể từ khi xuất hiện, trung vệ sinh năm 1997 với đẳng cấp và sự điềm tĩnh của mình, đã giúp hàng thủ Việt Nam đứng vững.
 
Chia sẻ sau 1 điểm giành được trước U23 Jordan, Đình Trọng cho biết: “Ngày hôm nay, chúng tôi bắt nhịp hơi muộn một chút. Nhưng sau đó, toàn đội đã tập trung, kiểm soát được thế trận và thi đấu tốt hơn.

Dinh Trong U23 chau A

Trung vệ Đình Trọng có màn trình diễn tốt trong trận đấu với U23 Jordan


Với cá nhân tôi, kể từ khi được tung vào sân, tôi luôn giữ cho mình sự tập trung cao đội, thể hiện hết khả năng trong trận đấu. Mọi người có thể thấy đối phương có hàng tiền đạo rất tốt. U23 Jordan đã gây ra rất nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự của Việt Nam. Tôi đánh giá họ sở hữu hàng tấn công rất chất lượng.”

Cuối cùng, trung vệ Đình Trọng cũng tiết lộ về tình hình chấn thương của mình: “Hiện nay, chân của tôi đang bình phục tốt. Ở trận đấu tiếp theo, U23 Việt Nam chắc chắn sẽ tập trung cao độ. Cho dù có quyền tự quyết hay không, toàn đội cũng sẽ thể hiện một màn trình diễn tốt.”

Mất quyền tự quyết sau trận hoà Jordan, HLV Park Hang Seo đau đáu một điều
Trong lượt trận thứ 2 bảng D, U23 Việt Nam tiếp tục chỉ giành được 1 điểm, qua đó gặp nhiều bất lợi ở trận đấu cuối cùng. Dưới đây là những chia sẻ của HLV...
Cầm chân U23 Việt Nam, HLV Jordan sẵn sàng ăn thua đủ với UAE
Trong trận gặp U23 Việt Nam mới đây, U23 Jordan đã có được kết quả hoà không bàn thắng. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Ahmed Abu Ismail sau trận.
U23 Việt Nam mất quyền tự quyết: Chỉ có 4 kịch bản có thể đi tiếp
Với việc chỉ có được 1 điểm sau trận hòa 0-0 trước Jordan, U23 Việt Nam đang gặp nhiều thách thức trong việc giành vé đi tiếp ở bảng D.
Hoàng Đức được bạn gái xinh như mộng tới cổ vũ trong trận gặp Jordan
Mới đây, cô nàng Gia Hân – người yêu tiền vệ Hoàng Đức đã có mặt tại Buriram, Thái Lan để ủng hộ ĐT U23 Việt Nam.
Trọng Hiếu – từ Buriram

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X