Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Thất vọng với kết quả hoà, HLV UAE vẫn ca ngợi Việt Nam vì điều này

Thứ Sáu 10/01/2020 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thi đấu lấn lượt hơn nhưng kết thúc trận đấu với 1 điểm, HLV Maciej Skorza cho rằng đội bóng của mình xứng đáng với một chiến thắng.


HLV Skorza đánh giá cao Việt Nam


Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Maciej Skorza của U23 UAE tỏ ra không hài lòng với kết quả hoà này. Chiến lược gia người Ba Lan cho biết: "Tôi thất vọng với 1 điểm giành được,vì chúng tôi là đội chơi tốt hơn. Chúng tôi đã chơi tấn công và tạo ra được những cơ hội. Tôi nghĩ lẽ ra chúng tôi đã có 1 bàn thắng và xứng đáng giành chiến thắng trong trận này.

Dù không hài lòng với kết quả, nhưng phải nói các cầu thủ của tôi đã chiến đấu tuyệt vời. Họ chơi tốt, thể hiện tinh thần chiến đấu mạnh mẽ. Việt Nam là đối thủ mạnh, họ chơi rất xuất sắc và có chiến thuật rất tốt nên không dễ để giành 3 điểm. Tôi hy vọng U23 UAE có thể chơi tốt hơn qua từng trận đấu.

HLV Maciej Skorza U23 UAE phat bieu sau tran hoa U23 Viet Nam

HLV Maciej Skorza U23 UAE phát biểu sau trận hoà U23 Việt Nam


Tôi đã xem Việt Nam thi đấu tại SEA Games ở Philippines, và chúng tôi biết phải làm gì trong trận đấu này. Việt Nam là một trong những ứng viên cho chức vô địch ở giải đấu này, vì vậy chúng tôi đã chơi rất thận trọng.

Dù vậy, họ vẫn tạo ra được 2 cơ hội nguy hiểm, đó đều là những tình huống chúng tôi mắc sai lầm. Họ sở hữu hàng phòng ngự rất mạnh, khiến UAE không có những tình huống ăn bàn rõ ràng. Đến khi có cơ hội, chúng tôi lại không tận dụng được.

Thủ môn của Việt Nam (Bùi Tiến Dũng) chơi rất tốt. Anh ta có nhiều pha bóng cứu thua tuyệt vời. Dĩ nhiên tôi thất vọng về kết quả ngày hôm nay, nhưng hài lòng vì các cầu thủ của mình đã chiến đấu mạnh mẽ”
– HLV Maciej Skorza chia sẻ sau trận hoà Việt Nam.

video

 
Những điểm nhấn sau trận hòa không bàn thắng của U23 Việt Nam trước UAE
Như vậy là trận ra quân tại VCK U23 châu Á 2020 của U23 Việt Nam đã khép lại với kết quả hòa không bàn thắng. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận này.
Giành 1 điểm trước UAE, HLV Park Hang Seo thừa nhận học trò nhận áp lực lớn
Trong trận ra quân bảng D VCK U23 châu Á, ĐT U23 Việt Nam đã có trận hoà trước đối thủ UAE. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Park Hang Seo ở buổi họp báo sau...
Quang Hải nói gì sau trận hòa không bàn thắng của U23 Việt Nam trước UAE?
Sau trận hòa 0-0 trước UAE, tiền vệ đội trưởng Quang Hải đã cho biết mình hài lòng về những gì mà mình và các đồng đội vừa thể hiện.
Trọng Hiếu – từ Buriram

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X