Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giành vé vào bán kết, HLV U23 Saudi Arabia "xát muối" vào nỗi đau của người Thái

Thứ Bảy 18/01/2020 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng U23 Saudi Arabia, Saad Ali Al Shehri đã tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò sau khi đánh bại U23 Thái Lan ở tứ kết U23 châu Á.

Ở trận đấu tứ kết đầu tiên diễn ra lúc 17h15 ngày 18/1, ĐT U23 Saudi Arabia đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ chủ nhà Thái Lan trong 90 phút thi đấu với tỷ số 1-0. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Al Hamdan trên chấm 11m ở phút 78.

HLV U23 Saudi Arabia nói về chiến thắng trước Thái Lan hình ảnh
HLV Saad Ali Al Shehri tự tin dùng đội hình dự bị để đối phó với U23 Thái Lan

Đáng chú ý, pha lập công này đến từ quyết định thổi phạt đền của trọng tài Oman Ahmed Al-Kaf sau khi tham khảo công nghệ Video hỗ trợ (VAR). Mặc dù vậy, sau trận đấu, HLV Saad Ali Al Shehri của U23 Saudi Arabia vẫn khẳng định đội nhà đã thi đấu tốt và đánh bại U23 Thái Lan nhờ thực lực, chứ không cần nhờ tới may mắn.

"Trong trận đấu này, chúng tôi mới là đội chơi hay hơn và tận dụng tốt những cơ hội mà mình có được. Trong khi U23 Thái Lan không tạo ra mấy cơ hội đáng kể. Tôi tin tưởng dù không có quả phạt đền, chúng tôi vẫn sẽ giành chiến thắng", HLV Shehri cho biết.

Vị thuyền trưởng của ĐT U23 Saudi Arabia cũng tỏ ra nuối tiếc khi các học trò bỏ lỡ một số cơ hội ghi bàn mười mươi. "Trong 15 phút đầu trận, chúng tôi gặp nhiều khó khăn và đối diện với áp lực rất lớn từ người hâm mộ Thái Lan. Nhưng sau đó chúng tôi đã bình tĩnh và chơi tốt hơn rất nhiều. May mắn là chúng tôi sẽ vào bán kết mà không có cầu thủ nào bị treo giò vì thẻ phạt. Mục tiêu quan trọng nhất của chúng tôi là chức vô địch".

Nhà cầm quân này cũng cho rằng sự xuất hiện của một trọng tài Tây Á bắt chính ở trận tứ kết U23 châu Á 2020 của Saudi Arabia không ảnh hưởng tới thắng lợi của đội nhà. Ông cho biết: "Tôi chưa từng nghĩ tới vấn đề trọng tài mà chỉ tập trung vào sơ đồ chiến thuật. Chiến thắng là điều quan trọng nhất, để tiến tới ngôi vô địch, cần có những trận đấu chơi chặt chẽ và toan tính".

Với việc có vé vào bán kết, U23 Saudi Arabia sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa U23 Hàn Quốc và Jordan vào ngày mai 19/1.

Người Thái tức giận với trọng tài khiến đội nhà bị loại
Cả giới truyền thông và NHM Thái Lan đều tỏ ra tức giận với vị trọng tài bắt chính ở trận đấu tứ kết vừa diễn ra giữa U23 Thái Lan và U23 Saudi Arabia.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X