Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chưa đá, U23 Việt Nam đã khiến đối thủ phải kính nể

Thứ Ba 07/01/2020 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm VCK U23 châu Á 2020, HLV Ahmed Abu Ismail của U23 Jordan đã đánh giá rất cao thực lực của ĐT U23 Việt Nam.

Chỉ còn vài ngày nữa, VCK U23 châu Á 2020 sẽ chính thức được diễn ra. Và trước thềm giải đấu, HLV Ahmed Abu Ismail của U23 Jordan đã lên tiếng đánh giá rất cao thực lực của ĐT U23 Việt Nam.

HLV U23 Jordan hết lời ca ngợi U23 Việt Nam  hình ảnh
HLV U23 Jordan Ahmed Abu Ismail đánh giá rất cao thực lực của ĐT U23 Việt Nam.

Vị này trả lời phỏng vấn truyền thông Jordan: "Đội tuyển U23 Việt Nam rất mạnh ở cả 3 tuyến, đặc biệt là tuyến giữa. Đây là nơi họ có nhiều cầu thủ đa năng, kỹ thuật và chơi chắc chắn. Tôi nhớ hầu hết gương mặt cầu thủ Việt Nam nhưng tên của họ thì là cả vấn đề".

Nhắc tới vị thuyền trưởng U23 VN - HLV Park Hang Seo, ông Abu Ismail không khỏi thán phục: "Đương nhiên tôi biết ông ấy. Đó là HLV người Hàn Quốc và rất giỏi. Ông ấy giành kết quả đáng ngưỡng mộ ở U23 châu Á trước đây. Ông ấy đã thay đổi toàn bộ các cấp độ bóng đá Việt Nam. Những gì ông ấy làm được là vô cùng ấn tượng. Nhờ ông ấy mà tương lai bóng đá Việt Nam rất sáng sủa.

Tôi đã xem nhiều trận đấu của HLV người Hàn Quốc này ở UAE (Asian Cup 2019). Nhìn vào những gì ông ấy làm được, có thể nói ông ấy là HLV số một. Với Việt Nam, ông ấy đã làm rất tốt".

Nói về công tác chuẩn bị của U23 Jordan cho giải lần này, HLV Abu Ismail tỏ ra khá thận trọng: "Trước giải đội U23 của chúng tôi không được thi đấu nhiều. Chúng tôi mới chỉ được đá 12 trận trong khi U23 Việt Nam đá khoảng 25 trận gì đó. Đội tuyển U23 Jordan không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng như Việt Nam. Chúng tôi cũng không có nhiều cầu thủ lớn lên cùng nhau, chơi cùng nhau từ cấp độ U19".

ĐT U23 Jordan sẽ có trận ra quân gặp Triều Tiên vào tối 10/1 trước khi đụng độ Việt Nam ở trận đấu diễn ra lúc 20h15 ngày 13/1. Ở giải lần này, HLV Abu Ismail sẽ không có sự phục vụ của trụ cột Mohammed Abu Zrayq do cầu thủ này đã gặp phải chấn thương rất nặng, và chắc chắn không kịp hồi phục trước giải châu Á.

Mohammed Abu Zrayq dính chấn thương khi thi đấu cho Al Sailiya (Qatar) từ vài tuần trước. Cầu thủ 22 tuổi này nổi bật trong vai trò tiền vệ công, và cũng có thể chơi tốt cả hai cánh. Trước Abu Zrayq, ĐT U23 Jordan cũng mất thủ lĩnh hàng tiền vệ Omar Hani - người bị CLB APOEL (Síp) gọi trở lại.

Cựu sao U23 Việt Nam được đội bóng Thái quan tâm
Dù không được HLV Park Hang Seo triệu tập vào danh sách tham dự VCK U23 châu Á 2020 song tiền vệ Martin Lo vẫn nhận được nhiều sự quan tâm tới từ các đội bóng...
E ngại U23 Việt Nam, HLV UAE và Jordan buộc phải làm điều này
Khi mà U23 Việt Nam đang là đương kim á quân U23 châu Á, không có nhiều ngạc nhiên khi các đối thủ đều đặc biệt cảnh giác với đoàn quân áo đỏ.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X