Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Hàn Quốc nói gì nếu gặp U23 Việt Nam ở tứ kết?

Thứ Hai 13/01/2020 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hàn Quốc một lần nữa khẳng định đội sẽ vẫn chơi hết mình dù đối thủ có là U23 Việt Nam hay ai khác ở tứ kết.

Chia sẻ sau trận thắng Iran chiều tối qua 12/1, vị thuyền trưởng ĐT U23 Hàn Quốc, ông Kim Hak-bum thẳng thắn cho biết dù đối thủ ở tứ kết có là ai cũng sẽ vẫn chơi hết mình để có thể giành chiến thắng.
HLV U23 Hàn Quốc nói gì nếu gặp U23 Việt Nam ở tứ kết hình ảnh
HLV Kim Hak Bum khẳng định Hàn Quốc vẫn sẽ chơi hết mình nếu gặp U23 Việt Nam ở tứ kết.

Vị này tâm sự: "Dù U23 Hàn Quốc đã đi tiếp nhưng vị trí nhất, nhì bảng đấu chưa được quyết định. Hàn Quốc sẽ chơi mọi trận đấu như thể đó là lần cuối cùng được ra sân đá bóng. Không quan trọng gặp Việt Nam hay đội nào ở Tứ kết, chúng tôi sẽ luôn chơi hết mình".

Ở trận đấu với Iran, Hàn Quốc thay 7 người so với khi thắng Trung Quốc. Nói về chuyện này, ông Kim cho hay: "Trận trước gặp U23 Trung Quốc, chúng tôi thi đấu vào buổi tối. Còn hôm nay, toàn đội ra sân khi còn nắng nóng, điều này khiến các cầu thủ của tôi khá mệt. Đó là lý do tôi phải điều chỉnh đội hình.

Nhìn chung U23 Hàn Quốc có những cầu thủ tốt. Họ đã rất nỗ lực trong cả tập luyện lẫn thi đấu. Tôi luôn đặt niềm tin và trao cơ hội ra sân cho họ".

Dù vậy, nhà cầm quân này cũng thừa nhận một số cầu thủ của mình vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu. "Sau khi có được 2 bàn thắng trong hiệp 1, tôi nghĩ toàn đội sẽ có thế trận dễ dàng hơn. Nhưng trong hiệp 2, U23 Iran đã có được bàn rút ngắn tỉ số. Đó là bàn thua không đáng của chúng tôi, nó đến từ việc một số cầu thủ lần đầu tham dự giải nên chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu".

Ở lượt đấu cuối vòng bảng, U23 Hàn Quốc sẽ chạm trán U23 Uzbekistan, đối thủ từng đánh bại họ ở bán kết U23 châu Á 2018. Ở trận này, chỉ cần giành 1 điểm, Hàn Quốc sẽ chính thức giành ngôi nhất bảng. Nhiều khả năng ở trận này, HLV Kim Hak-bum sẽ xoay tua đội hình khi tung vào sân những gương mặt dự bị.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X