Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Triều Tiên mách nước cho Việt Nam về chiến thuật của Jordan

Thứ Bảy 11/01/2020 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tỏ ra tiếc nuối với thất bại trong trận đầu ra quân, HLV Ri Yu-il của U23 Triều Tiên thừa nhận đội bóng của mình vẫn chưa sẵn sàng.
 

HLV Triều Tiên chia sẻ sau trận thua Jordan
 

Được đánh giá là đội bóng yếu nhất bảng D, thất bại của U23 Triều Tiên trước U23 Jordan là điều đã được dự đoán từ trước. Dù vậy trong những phút cuối cùng, thầy trò HLV Ri Yu-il cho thấy sự thay đổi tích cực về mặt chiến thuật, và đã gỡ lại 1 bàn.
 
Chia sẻ sau trận đấu này, chiến lược gia Triều Tiên cho biết: “Tôi nghĩ đây là một trận đấu tốt và cống hiến của cả 2 đội. Chúng tôi mắc một vài sai lầm ở hàng phòng ngự. Các cầu thủ chưa có sự chuẩn bị và sẵn sàng, bởi đây mới chỉ là trận đầu tiên của giải đấu.

Tiền đạo của Jordan rất lợi hại, chọn vị trí tốt và có khả năng dứt điểm toàn diện. Jordan cũng sử dụng lối chơi bóng dài, đó là chiến thuật hợp lý trong trận đấu này. Chúng tôi cũng tạo ra những cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công.

HLV Ri Yu-il mách nước cho Việt Nam về chiến thuật của Jordan hình ảnh

HLV Ri Yu-il của U23 Triều Tiên chia sẻ sau thất bại


Tôi nghĩ công nghệ VAR là đại diện cho sự công bằng trong bóng đá, nên cũng không có ý kiến gì. Bây giờ, chúng tôi cần mổ băng trận UAE vs Việt Nam để sẵn sàng cho 2 trận đấu tiếp theo.”

 
Cuối cùng, khi được hỏi về việc không thể triệu tập “Ronaldo Triều Tiên” Han Kwang Song (được Juventus chiêu mộ), HLV Ri Yu-il lý giải: “Cậu ấy không thể góp mặt ở giải đấu này, do U23 châu Á không nằm trong FIFA Day và chúng tôi phải chấp nhận.

Tuy nhiên, tôi không muốn nói quá nhiều về Kwang Song, bởi chúng tôi muốn xây dựng đội bóng dựa trên sức mạnh tập thể.”
 
Ở trận đấu tiếp theo ngày 13/1, Triều Tiên sẽ gặp UAE, còn Việt Nam đấu Jordan. Sau đó, 2 đội Triều Tiên và Việt Nam sẽ di chuyển tới thủ đô Bangkok để đá lượt trận cuối cùng tại SVĐ Rajamangala.

Lên ngôi đầu bảng, HLV Jordan tự tin trước trận gặp Việt Nam
Giành chiến thắng trước U23 Triều Tiên ở lượt trận đầu, HLV Admed Abu Ismail của U23 Jordan đã có những chia sẻ sau đây.
VAR đã làm thay đổi trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 UAE ra sao?
Ngay trong trận mở màn, ĐT U23 Việt Nam đã cảm nhận rõ những cung bậc cảm xúc mà công nghệ VAR mang lại với hai quả phạt đền bị từ chối.
Giành 1 điểm trước UAE, HLV Park Hang Seo thừa nhận học trò nhận áp lực lớn
Trong trận ra quân bảng D VCK U23 châu Á, ĐT U23 Việt Nam đã có trận hoà trước đối thủ UAE. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Park Hang Seo ở buổi họp báo sau...
Video tổng hợp: U23 Việt Nam 0-0 U23 UAE (VCK U23 châu Á 2020)
Tại trận ra quân VCK U23 châu Á 2020, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có được 1 điểm trước đối thủ mạnh U23 UAE. Cả hai đội đều có những cơ hội ăn bàn của riêng...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X