Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Triều Tiên chia sẻ chiến thuật lội ngược dòng trước Việt Nam

Thứ Năm 16/01/2020 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã bị loại từ lượt trận trước, nhưng U23 Triều Tiên vẫn có lời chia tay giải với một chiến thắng trước Việt Nam. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Ri Yu-il sau trận hạ màn bảng D.


HLV Ri chia sẻ sau trận thắng Việt Nam

Dù bị dẫn trước từ sớm, nhưng U23 Triều Tiên đã lội ngược dòng để vượt qua thầy trò Park Hang Seo với tỷ số 2-1, khi tận dụng tối đa sai lầm nơi hàng phòng ngự của U23 Việt Nam. Với chiến thắng này, đoàn quân của HLV Ri Yu-il đã có lời chia tay giải đấu một cách tốt đẹp.
Ở buổi họp báo sau trận, HLV Triều Tiên cho biết: “Hôm nay, ĐT U23 Việt Nam đã rất cố gắng giành 3 điểm để có thể đi tiếp vào vòng sau, nhưng chúng tôi cũng có quyết tâm tương tự, nỗ lực giành chiến thắng. 

Điều quan trọng là chúng tôi đã thể hiện được tinh thần của mình. Toàn đội đã tập luyện rất chăm chỉ, chiến đấu cùng nhau, cùng cố gắng để hướng tới một mục tiêu chung.

HLV Ri Yu-il của U23 Triều Tiên chia sẻ sau trận thắng Việt Nam hình ảnh

Đoàn quân của HLV Ri Yu-il có màn lội ngược dòng trước U23 Việt Nam


Trong trận đấu này, U23 Việt Nam có sự nhập cuộc tốt. Họ là đội bóng có sự tổ chức tốt và đã tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Chúng tôi đã kiên nhẫn phòng ngự và chờ cơ hội phản công.

Sau đó, toàn đội đã tận dụng được những sai lầm nơi hàng phòng ngự đối phương và giành chiến thắng chung cuộc.”
 
Trên SVĐ Rajamangala, Việt Nam đã nhận bàn thua đầu tiên với tình huống sai lầm của Bùi Tiến Dũng. Sau đó vào những phút cuối trận, thầy trò Park Hang Seo tiếp tục thủng lưới khi bị thổi phạt đền. Chưa hết, trung vệ Đình Trọng cũng nhận thẻ đỏ trực tiếp với tình huống phạm lỗi ở giữa sân.
Chung cuộc với thất bại này, U23 Việt Nam kết thúc chiến dịch U23 châu Á với 2 điểm, bị loại với vị trí bét bảng.
Thấy gì qua thất bại đáng tiếc của U23 Việt Nam trước Triều Tiên?
U23 Việt Nam đã trải qua 90 phút vui buồn lẫn lộn trong trận đấu với U23 Triều Tiên. Và dưới đây là những dấu ấn ở trận này.
Bị loại ngay từ vòng bảng, HLV Park nói gì?
Xác định mục tiêu và nhiệm vụ từ trước trận, nhưng U23 Việt Nam lại không thể hoàn thành thử thách, và đành ngậm ngùi chia tay U23 châu Á ngay từ vòng bảng....
Thầy Park ôm đầu thất vọng sau khi học trò mắc sai lầm
Chứng kiến U23 Việt Nam nhận bàn thua không đáng có, HLV Park Hang Seo đã có phản ứng cực kỳ thất vọng trên băng ghế chỉ đạo.
Trọng Hiếu

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X