Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Saudi Arabia: “Hàn Quốc cũng mạnh như chúng tôi”

Chủ Nhật 26/01/2020 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận chung kết U23 châu Á vào tối nay, HLV Al Shehri khẳng định quyết tâm giành chiến thắng, dù chạm trán đối thủ rất mạnh là Hàn Quốc.


Saudi Arabia sẵn sàng giành chức vô địch
 

Sau khi hạ gục nhà vô địch năm 2018 – Uzbekistan, các cầu thủ trẻ của Saudi Arabia đã giành vé tham dự Olympic Tokyo 2020. Nhưng trước khi ăn mừng chiếc vé tới Nhật, trước mắt các cầu thủ áo xanh là trận chung kết với U23 Hàn Quốc vào lúc 19h30 tối nay.
 
Chia sẻ trước trận đấu này, HLV Al Shehri cho biết: “Sau trận thắng Uzbekistan, chúng tôi đã tới dự khán trận Hàn Quốc vs Australia. Chúng tôi dành sự tập trung lớn cho trận đấu cuối cùng.

HLV U23 Saudi Arabia Hàn Quốc cũng mạnh như chúng tôi hình ảnh

HLV Al Shehri của ĐT U23 Saudi Arabia


Lực lượng của Saudi Arabia có kinh nghiệm tốt. Vài người trong số họ từng đánh bại Hàn Quốc trong trận chung kết giải U19 châu Á. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu này, tất cả sẽ được chứng kiến một Saudi Arabia khác biệt trong trận chung kết.

Chúng tôi sẽ thi đấu hết sức để đem về danh hiệu. Tôi nghĩ Hàn Quốc là một đội bóng rất mạnh, không chỉ ở hàng tấn công mà phòng ngự cũng vậy. Các tuyến của họ đều rất chất lượng, nhưng chúng tôi cũng vậy.

Từ khi vượt qua Thái Lan ở vòng tứ kết, chúng tôi đã nghĩ về nhánh đấu này – gặp Uzbekistan và giờ là Hàn Quốc. Chúng tôi đã có kế hoạch trong trận đấu này và đã sẵn sàng để chạm trán với họ.”

HLV U23 Saudi Arabia Hàn Quốc cũng mạnh như chúng tôi hình ảnh

Các cầu thủ Saudi Arabia quyết tâm cho trận chung kết

 

Bóng đá Việt Nam nên học theo cách chơi của Hàn Quốc
Chứng kiến những gì mà ĐT U23 Hàn Quốc làm được ở VCK châu lục lần này, BLV Quang Huy đã lên tiếng cho rằng bóng đá Việt Nam hoàn toàn có thể học hỏi cách làm...
Nhận định U23 Hàn Quốc vs U23 Saudi Arabia 19h30 ngày 26/1 (VCK U23 châu Á 2020)
U23 Hàn Quốc vs U23 Saudi Arabia lúc 19h30 ngày 26/1 (Chung kết U23 châu Á 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X