Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị loại, HLV Triều Tiên vẫn quyết tâm đánh bại Việt Nam

Thứ Hai 13/01/2020 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với thất bại mới nhất trước UAE, ĐT U23 Triều Tiên của HLV Ri Yu-il đã bị loại. Dưới đây là những chia sẻ của chiến lược gia này trước lượt đấu cuối cùng gặp Việt Nam.


HLV Ri Yu-il chia sẻ sau trận thua UAE

Không được đánh giá cao bằng đối thủ, Triều Tiên dễ dàng nhận 2 bàn thua chỉ trong ít phút đầu tiên của trận đấu, và đã không thể gượng dậy. Với trận thua thứ 2 liên tiếp, đoàn quân của HLV Ri Yu-il đã bị loại khỏi VCK U23 châu Á.

Chia sẻ sau trận đấu này, chiến lược gia người Triều Tiên cho biết: "Trong hiệp 1, chúng tôi mắc nhiều sai lầm nơi hàng phòng ngự và toàn đội đã phải trả giá. Nhưng đến hiệp 2 cùa trận đấu, toàn đội đã chơi tốt hơn và tình hình khá hơn nhiều.

Chúng tôi thua trận này và đã bị loại. Mỗi trận đấu vừa qua, chúng tôi nhận ra rằng toàn đội cần học hỏi thêm nhiều điều. Lúc này, mục tiêu của toàn đội là tới Bangkok và nỗ lực hết sức để đánh bại Việt Nam trong trận đấu cuối cùng. 

HLV Ri Yu-il chia sẻ sau trận thua UAE hình ảnh

HLV Ri Yu-il quyết thắng U23 Việt Nam ở trận cuối cùng


Việt Nam là đối thủ rất mạnh. Họ có sự tổ chức tốt và sở hữu nhiều cầu thủ ở trình độ cao, đặc biệt là đội trưởng chơi rất hay (Nguyễn Quang Hải).

Trước giải đấu này, chúng tôi rất tự tin về khả năng vượt qua vòng bảng. Tôi rất tin thế hệ này sẽ tiến xa trong tương lai. Nhưng trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra. Bạn có thể giành chiến thắng, nhưng cũng có thể nhận thất bại. 2 trận đấu vừa qua là bài học cho chúng tôi, để Triều Tiên có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu cuối cùng với Việt Nam."

Với thất bại này, U23 Triều Tiên đã trở thành đội bóng đầu tiên bảng D bị loại. Trước mắt, thầy trò HLV Ri Yu-il sẽ di chuyển tới Bangkok để đá trận cuối cùng, chạm trán U23 Việt Nam vào ngày 16/1 tới.

Fan nữ đẹp như Ngọc Trinh tới cổ vũ U23 Việt Nam
Ảnh cổ động viên Việt Nam đến sân Buriam, để cổ vũ cho ĐT U23 Việt Nam trong trận gặp U23 Jordan lượt trận thứ 2 bảng D U23 Châu Á 2020
TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Jordan: Đã có đội hình xuất phát
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Jordan bầu không khí trước trận đấu. Tổng quan các thông tin, hình ảnh bên lề nóng hổi về các CĐV ủng hộ trận đấu bảng D U23 châu...

Trọng Hiếu – từ Buriram

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X