Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo trở về Hàn Quốc sau VCK U23 châu Á

Thứ Hai 20/01/2020 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ có một kỳ nghỉ ngắn tại quê nhà trước khi trở lại Việt Nam bắt đầu cho một guồng quay mới cùng ĐTQG.
HLV Park Hang Seo được nghỉ ngơi sau U23 châu Á  hình ảnh
HLV Park Hang Seo sẽ có kỳ nghỉ ngắn tại Hàn Quốc nhân dịp Tết Canh Tí 2020

Sau khi kết thúc chiến dịch U23 châu Á 2020 bằng việc không vượt qua được vòng đấu bảng, ĐT U23 Việt Nam sẽ trở về nước sớm để chuẩn bị đón Tết nguyên đán Canh Tí 2020. Trong khi đó, HLV Park Hang Seo cùng những cộng sự Hàn Quốc cũng sẽ trở về quê hương nghỉ ngơi và sẽ trở lại sau Tết.

Có thể nói HLV Park Hang Seo đã trải qua một năm cực kỳ bận rộn mà thành công cũng có mà thất bại cũng có, trong đó không thể không nhắc tới chiến tích giúp bóng đá Việt Nam lần đầu vô địch SEA Games sau quãng thời gian tròn 60 năm. Sau giải đấu đó, HLV Park Hang Seo gần như không có thời gian nghỉ ngơi và dành cho gia đình mà ông phải bắt tay vào nhiệm vụ cùng U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu lục.

Vì thế, thời gian này có thể nói sẽ là một dịp hiếm hoi mà thầy Park có thể gác lại mọi công việc liên quan tới bóng đá để về nghỉ ngơi bên gia đình. Nếu không có gì thay đổi, thầy Park sẽ quay trở lại Việt Nam vào đầu tháng 3 tới để khởi động chiến dịch vòng loại World Cup 2022 của ĐTVN.

Tại bảng đấu của ĐT Việt Nam lúc này, chúng ta đang tạm dẫn đầu với 11 điểm sau 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Sắp tới, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có chuyến làm khách được dự đoán sẽ rất nhiều chông gai gặp ĐT chủ nhà Malaysia. Ở trận đấu lượt đi, chúng ta đã ghi được bàn thắng duy nhất do công của Quang Hải. Và nếu tiếp tục giành 3 điểm ở trận lượt về, cửa đi tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup khu vực châu Á sẽ trở nên rộng hơn với đoàn quân áo đỏ.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X