Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau thất bại tại U23 Châu Á, HLV Park Hang Seo hạ quyết tâm thắng tại chủ nhà Malaysia ở VL World Cup

Thứ Bảy 18/01/2020 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng người Hàn Quốc đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Malaysia ở vòng loại World Cup 2022.

Ở lượt trận cuối cùng bảng D VCK U23 Châu Á 2020, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã phải nhận thất bại đầy đáng tiếc 1-2 trước đối thủ được đánh giá thấp hơn là U23 Triều Tiên. Qua đó, sớm phải dừng bước tại Giải đấu mà U23 Việt Nam đang là Đương kim Á quân.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park đã nhận toàn bộ trách nhiệm về mình nhằm giảm áp lực về phía các học trò. Tuy nhiên, ông cũng ngay lập tức hướng NHM bóng đá Việt Nam đến những mục tiêu tiếp theo trong năm tới. Theo đó, ông và các học trò đặt ra quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm ở trận đấu làm khách trên sân của ĐT Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 3 tới đây.

Sau thất bại tại U23 Châu Á, HLV Park Hang Seo hạ quyết tâm thắng hình ảnh
Ngay sau thất bại của U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo hạ quyết tâm chiến thắng trước Malaysia

HLV Park chia sẻ: “Thất bại lần này là chuyện bình thường. Chúng ta có thể bị loại hoặc đi tiếp. Năm nay, ĐT U23 Việt Nam sẽ không còn phải làm tham gia giải đấu nào khác nữa. Cũng vì thế mà chúng tôi sẽ có thể tập trung nhiều hơn cho ĐTQG. Chúng tôi sẽ hướng đến trận đấu với Malaysia vào cuối tháng 3 tới. Malaysia đang có 9 điểm và chúng tôi sẽ quyết tâm giành chiến thắng trước họ ở trận đấu tới.”

Theo lịch thi đấu, ĐTVN sẽ có cuộc chạm trán ĐT Malaysia ở sân Bukit Jalil vào ngày 31/3. Nếu đánh bại Malaysia ở trận đấu này, các học trò cuar HLV Park Hang Seo sẽ có rất nhiều cơ hội để lọt vào tới vòng loại cuối cùng của World Cup 2022.

Về tình hình nhân sự, ĐTVN sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Đình Trọng ở trận đấu này vì án phạt phải nhận sau tấm thẻ đỏ đáng tiếc ở trận đấu với U23 Triều Tiên vừa qua. Tuy nhiên, bù lại, trên hàng công ông Park sẽ chào đón sự trở lại của tiền vệ Phan Văn Đức trong bối cảnh mà Anh Đức không còn thi đấu, Công Phượng không có được phong độ tốt.

Hiện tại, ĐTVN đang có được 11 điểm sau chuỗi 5 trận bất bại, và đang dẫn đầu bảng G. Xếp ngay sau là ĐT Malaysia với 2 điểm ít hơn. Trận đấu với chính Malaysia ở lượt đấu sắp tới sẽ quyết định ngôi đầu bảng G.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X