Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nishino vẫn lạc quan sau thất bại của U23 Thái Lan

Thứ Bảy 18/01/2020 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến thất bại của đội nhà trước U23 Saudi Arabia, HLV Nishino hy vọng rằng điều này sẽ giúp cho các cầu thủ trẻ Thái Lan thêm trưởng thành hơn.

Đã không có bất ngờ nào xảy ra ở trận đấu giữa U23 Thái Lan và Saudi Arabia tại vòng tứ kết U23 châu Á 2020 khi đội chủ nhà bị đánh bại với tỷ số 0-1 sau bàn thắng duy nhất của cầu thủ Al Hamdan trên chấm 11m ở phút 78.

HLV Nishino nói về thất bại của U23 Thái Lan  hình ảnh
HLV Nishino tỏ ra lạc quan sau thất bại của U23 Thái Lan tại tứ kết U23 châu Á.

Sau trận đấu này, HLV Nishino phát biểu: "Đây đã là trận đấu thứ tư của U23 Thái Lan ở giải đấu này. Chúng tôi có thể chơi theo phong cách của mình, dù chưa được tốt lắm. Tuy nhiên, qua giải đấu này có thể thấy rằng chúng tôi có khả năng để thi đấu tốt bằng đúng bản sắc của mình.

Có một số điều cần cải thiện sau giải đấu này. Mặc dù việc cày ải nhiều giải đấu có ảnh hưởng tới các cầu thủ, nhưng có những thứ cần chúng tôi phải sửa chữa trong những ngày tới".

Bên cạnh đó vị thuyền trưởng người Nhật Bản cũng từ chối nói về VAR. Ông cho biết thêm: "Trong khoảng 15-20 phút đầu tiên, chúng tôi đã chơi tốt. Mọi chuyện đã mất kiểm soát sau một số sự cố trong trận đấu này nhưng tôi không muốn nói nhiều về điều ấy.

Tôi cũng không muốn nói về 4 trận đấu đã qua. Đó đã là quá khứ. Dù không thể đi tiếp nhưng các cầu thủ đã có những trải nghiệm quý giá. Họ sẽ rút ra những bài học kinh nghiệm để hướng tới mục tiêu World Cup trong tương lai".

Tôi tin rằng các cầu thủ sẽ có tương lai tươi sáng và có thể cạnh tranh để hướng tới VCK World Cup 2026, giải đấu mà tôi sẽ tham khảo ý kiến cùng với lãnh đạo LĐBĐ Thái Lan để phát triển lứa U23 và lứa U19".

Giành vé vào bán kết, HLV U23 Saudi Arabia xát muối vào nỗi đau của người Thái
Vị thuyền trưởng U23 Saudi Arabia, Saad Ali Al Shehri đã tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò sau khi đánh bại U23 Thái Lan ở tứ kết U23 châu Á.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X