Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt qua cú sốc SEA Games, HLV Nishino đặt mục tiêu rất cao tại VCK U23 châu Á

Thứ Ba 07/01/2020 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo trước thềm giải đấu, HLV Nishino đã đặt mục tiêu cùng U23 Thái Lan giành vé dự Olympic Tokyo sắp tới.

Sáng 7/1, một ngày trước khi VCK U23 châu Á 2020 chính thức khởi tranh, 4 HLV trưởng các đội tuyển ở bảng A đã tham dự buổi họp báo trước giải. Tham dự buổi họp báo này, HLV Nishino của chủ nhà U23 Thái Lan đã tự tin tuyên bố đội nhà sẽ lọt nhóm 3 đội mạnh nhất VCK U23 châu Á 2020, để qua đó giành quyền tới Olympic Tokyo vào tháng 7 tới.

HLV Nishino đặt mục tiêu cao tại VCK U23 châu Á 2020 hình ảnh
HLV Nishino đặt mục tiêu giành vé dự Olympic Tokyo 2020

Vị này khẳng định: "Là chủ nhà, chúng tôi ít nhiều có áp lực ở giải này. Cả ba đối thủ cùng bảng là Bahrain, Australia và Iraq đều vượt trội so với U23 Thái Lan. Thế nhưng chúng tôi đã có sự chuẩn bị và sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể.

Các cầu thủ U23 Thái Lan đều có tiềm năng, song còn thiếu kinh nghiệm và VCK U23 châu Á là một cơ hội tốt cho họ. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành một trong những đội đại diện châu Á đến Nhật Bản dự Thế vận hội, nhưng trước mắt sẽ tập trung vào từng trận một".

U23 Thái Lan sẽ có trận đấu ra quân gặp đối thủ được đánh giá là 'dễ thở' nhất với họ - U23 Bahrain, trước khi chạm trán Úc và Iraq. Báo chí xứ Chùa Vàng cũng đánh giá đây là cơ hội để thầy trò Nishino kiếm 3 điểm, nuôi tham vọng tiến sâu.

Cũng trong buổi họp báo này, HLV Graham Arnold của U23 Australia khẳng định các học trò đã sẵn sàng, ban huấn luyện có đủ thông tin về đối thủ U23 Iraq và tin vào một kết quả khả quan ở trận ra quân sắp tới. Trong khi đó, HLV Abdul Goni Shahhead của U23 Iraq cũng không giấu giếm tham vọng của đội nhà là giành kết quả tốt ở giải năm nay để giành vé tới Olympic Tokyo 2020.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X