Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giới chuyên môn nói gì sau trận hòa của U23 Việt Nam trước UAE?

Thứ Bảy 11/01/2020 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những gì đã diễn ra ở trận U23 Việt Nam 0-0 U23 UAE, giới chuyên môn nội đã đưa ra những nhận định của mình xung quanh trận đấu này.

 

Cụ thể, trả lời phỏng vấn báo Dân Việt, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh cho rằng ĐT U23 Việt Nam đã có một trận thi đấu dưới phong độ. Vị cựu HLV trưởng SLNA khẳng định: "U23 Việt Nam đã chơi không tốt như những gì đã thể hiện ở những giải đấu gần đây dưới thời HLV Park Hang-seo.

Một số vị trí thiếu kinh nghiệm thi đấu quốc tế, tỏ ra khá non nớt để U23 UAE qua người dễ dàng. Trong nhiều thời điểm, U23 UAE đã kiểm soát trận đấu, áp đặt lối chơi, đẩy U23 Việt Nam vào thế bị động, đặc biệt là khoảng thời gian đầu hiệp 2".

Bui Tien Dung U23 Viet Nam U23 chau A 2020
Giới chuyên môn có những cái nhìn trái chiều quanh trận ra quân của U23 Việt Nam

Cũng theo HLV Nguyễn Thành Vinh, vấn đề của U23 Việt Nam lúc này là thiếu một cầu thủ có khả năng dẫn dắt lối chơi, điều phối nhịp độ trận đấu như cách Xuân Trường đã thể hiện ở VCK U23 châu Á 2018 (Thường Châu - Trung Quốc) và "đàn anh" Hùng Dũng làm được trên hành trình cùng U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 30.

Trong khi đó, BLV Quang Huy lại cho rằng đây là một trận đấu ổn của U23 Việt Nam. "Tỷ số hoà là kết quả tốt. CĐV hai bên đều tiếc, nhưng nhìn tổng thể thì đây là kết quả ổn với cả hai đội. 

Đây mới là trận ra quân, hai đội có những pha phối hợp không được ăn khớp. Cái hay của hai đội không được thể hiện liên tục. U23 Việt Nam hay U23 UAE đều không có sự ăn khớp, liên tục, liền mạch trong lối chơi. Trận đấu này không hay dù có kịch tính trong lối chơi".

Có cùng quan điểm này, HLV Lê Thụy Hải chia sẻ: "Hôm nay chúng ta đá hòa thế này là rất vui rồi. Thực tế trên sân, UAE chơi tốt hơn chúng ta. Họ cầm bóng tốt hơn, cách chơi tốt hơn nhưng về trường hợp nguy hiểm thì 50-50".

Báo Trung Quốc chỉ ra điều phi thường của U23 Việt Nam ở trận hòa UAE
Chứng kiến trận hòa kiên cường của U23 Việt Nam trước UAE, tờ Sina đã có bài viết đánh giá cao đoàn quân áo đỏ.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X