Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Giành 1 điểm trước UAE, HLV Park Hang Seo thừa nhận học trò nhận áp lực lớn

Thứ Sáu 10/01/2020 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận ra quân bảng D VCK U23 châu Á, ĐT U23 Việt Nam đã có trận hoà trước đối thủ UAE. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Park Hang Seo ở buổi họp báo sau trận.

 

HLV Park chia sẻ sau trận hoà UAE


Giành 1 điểm ngày ra quân, U23 Việt Nam có thể hài lòng khi đối thủ là một UAE rất mạnh. Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo cho biết: "Trước trận đấu, tôi đã đã biết ngày hôm nay sẽ rất khó khăn. Chúng ta đã phải chịu áp lực rất lớn, một số cầu thủ chưa đủ kinh nghiệm. Tuy nhiên việc giành được 1 điểm cũng là kết quả tốt ở giải đấu như thế này. Các cầu thủ đã nỗ lực thi đấu, và tôi xin cảm ơn họ đã có một trận đấu tốt.

Bên cạnh đó, việc Đình Trọng có thể chơi được 40 phút ở hiệp 2 cũng là điều tích cực. Còn tình trạng của cậu ấy, tôi sẽ tham khảo thêm ý kiến của các bác sĩ. Đình Trọng chơi tốt nhưng vẫn phải chờ xem. Vẫn còn vài buổi tập, sau đó chúng tôi sẽ quyết định cậu ấy sẽ chơi bao lâu trong trận tiếp theo.

 

HLV Park Hang Seo phat bieu sau tran hoa U23 UAE

HLV Park Hang Seo phát biểu sau trận hoà U23 UAE


Bùi Tiến Dũng đã thể hiện tốt trong các buổi tập, cũng có kinh nghiệm quốc tế hơn, đó là lý do tôi lựa chọn cậu ấy trong trận đấu này.

Việt Anh là một trung vệ, nhưng do hôm nay Tấn Tài bị treo giò, nên tôi đẩy cậu ấy ra cánh phải. Việt Anh đã có vài ngày để thích ứng với vai trò mới, và cậu ấy đã thể hiện rất tốt.

Tấn Sinh đã có 1 thẻ vàng nên chúng tôi không muốn cậu ấy bị phạt thêm. Chúng tôi đã quyết định thay đổi nhanh bởi việc đã nhận 1 thẻ phạt có thể ảnh hưởng tới tâm lý của Tấn Sinh. Đó là lý do tôi rút cậu ấy ra.

Chúng tôi có những thời điểm khó khăn trong trận đấu, và cần làm tốt hơn trong việc chuyển trạng thái. Khi tấn công, đội hình Việt Nam là 3-4-3, nhưng sẽ chuyển sang 5-4-1 khi phòng thủ. Các cầu thủ cần triển khai chiến thuật tốt hơn."

Cuối cùng, ông Park khẳng định tổ VAR đã làm tốt nhiệm vụ và không có ý kiến gì khi trọng tài rút lại quyết định thổi phạt đền. Bên cạnh đó, ông cũng muốn toàn đội tiến bộ hơn trong những trận đấu tới.

video

Quang Hải nói gì sau trận hòa không bàn thắng của U23 Việt Nam trước UAE?
Sau trận hòa 0-0 trước UAE, tiền vệ đội trưởng Quang Hải đã cho biết mình hài lòng về những gì mà mình và các đồng đội vừa thể hiện.
VIDEO: VAR cứu Việt Nam thoát phạt đền
Trong tình huống diễn ra ở đầu hiệp 2, U23 Việt Nam đã bị thổi phạt đền, nhưng rồi trọng tài Muhammad Taqi đã thay đổi quyết định.
 

Trọng Hiếu – từ Buriram

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X