Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh nhắn hậu vệ U23 Việt Nam cảnh giác với VAR

Thứ Hai 06/01/2020 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới, trung vệ Đỗ Duy Mạnh cho rằng các cầu thủ U23 Việt Nam cần thi đấu đúng luật, hạn chế phạm lỗi bởi VAR đã được áp dụng ở giải đấu lần này.

Trước thềm VCK U23 châu Á 2020, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã lên tiếng nhắc nhở các ‘đàn em’ phải chú ý tới các tình huống phạm lỗi, đặc biệt là gần khu vực 16m50 bởi họ có thể bị phạt bởi công nghệ video hỗ trợ trọng tài (VAR) đã được sử dụng ở giải đấu lần này.

Duy Mạnh nhắn nhủ U23 Việt Nam cẩn trọng với VAR hình ảnh
Duy Mạnh cho rằng ĐT U23 Việt Nam hạn chế phạm lỗi bởi VAR đã được áp dụng

Mạnh ‘gắt’ chia sẻ với báo điện tử Zing: “Công nghệ VAR sẽ giúp những tình huống không rõ ràng trở nên công minh hơn. Hậu vệ thường gặp bất lợi vì trọng tài có thể soi những lỗi rất nhỏ. Không ai mong muốn mình bị dính VAR, thầy Park và BHL sẽ có chỉ đạo và góp ý. Vì thế các hậu vệ U23 Việt Nam sẽ chơi tỉnh táo, còn những người thi đấu ở vị trí ngược lại có thể mạnh dạn và quyết đoán hơn để tận dụng lợi thế từ VAR”

Chia sẻ thêm về đối thủ ở trận ra quân của U23 Việt Nam, cầu thủ đang khoác áo CLB Hà Nội đánh giá cao sức mạnh của U23 UAE: “Các đội bóng Tây Á có chiều cao rất tốt. UAE thì có nền bóng đá phát triển. Họ có điều kiện sân bãi, môi trường thi đấu tốt. Mỗi lứa cầu thủ đều có điểm mạnh, điểm yếu riêng. Tuy nhiên với sự dẫn dắt của thầy Park thì đội bóng chưa bao giờ bỏ cuộc ở mọi trận đấu. Em mong đội tuyển U23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng với tỷ số 1-0 hoặc 2-0”.

Trước đó, đánh giá về U23 Việt Nam, người từng dẫn dắt ĐT U23 Australia năm 2016, HLV Aurelio Vidmar cũng đánh giá cao sức mạnh của đoàn quân áo đỏ: “Tôi nghĩ U23 Việt Nam sẽ có thành tích tốt ở giải năm nay. Họ tỏ ra đầy tự tin sau mỗi trận đấu. Cùng với việc nằm chung bảng với U23 Jordan, U23 UAE và U23 CHDCND Triều Tiên, đây sẽ là thời cơ để U23 Việt Nam đi tiếp vào vòng knock-out.

Báo Hàn kỳ vọng thầy trò Park Hang Seo đối đầu U23 Hàn Quốc
Tờ Chosun của Hàn Quốc mới đây đã kỳ vọng ĐT U23 Hàn Quốc sẽ chạm trán U23 Việt Nam tại tứ kết giải vô địch U23 châu Á 2020.
Sao UAE coi màn chạm trán U23 Việt Nam là trận cầu sinh tử
Đánh giá cao sức mạnh của U23 Việt Nam, thủ môn UAE đã cho rằng trận đấu với thầy trò Park Hang Seo sắp tới sẽ là trận cầu sinh tử với U23 UAE.

Lịch thi đấu vòng bảng U23 Châu Á 2020



Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X