Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Dự đoán đội hình U23 Việt Nam đấu Jordan: Đình Trọng tái xuất

Thứ Hai 13/01/2020 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi trận cầu đinh diễn ra vào lúc 20h15 tối nay, hãy cùng Bongda24h dự đoán đội hình xuất phát U23 Việt Nam vs U23 Jordan.


Sự trở lại của Đình Trọng
 

Trong trận đấu đầu tiên bảng D, thầy trò Park Hang Seo đã cầm hoà U23 UAE, với sự vững vàng của hàng phòng ngự - đặc biệt là thủ thành Bùi Tiến Dũng. Tuy nhiên, những lo lắng bắt đầu xuất hiện về vị trí của Huỳnh Tấn Sinh, khi trung vệ Quảng Nam thường xuyên bị Ali Saleh qua mặt – thậm chí suýt nữa phải nhận thẻ đỏ.
 
Với phong độ thiếu ổn định cùng tâm lý vẫn chưa được kiểm soát, có khả năng Tấn Sinh sẽ nhường vị trí chính thức cho Đình Trọng – trung vệ giàu kinh nghiệm nhất ĐT U23 Việt Nam và mới bình phục hoàn toàn chấn thương. Hoặc cũng có khả năng, Tấn Sinh tiếp tục thi đấu, với sự hỗ trợ phòng ngự tốt hơn của Hồ Tấn Tài trở lại sau án treo giò (Bùi Hoàng Việt Anh có sở trường đá trung vệ).

Dự đoán đội hình U23 Việt Nam đấu Jordan Đình Trọng tái xuất hình ảnh gốc

Đội hình xuất phát U23 Việt Nam vs U23 Jordan: Liệu Tấn Sinh có tiếp tục đá chính?

 
Còn lại, hàng thủ vẫn sẽ là sự góp mặt của những nhân tố Tiến Dũng, Thành Chung hay Thanh Thịnh. Phía trên, tuyến giữa cũng khó lòng có sự xáo trộn ở vị trí Đức Chiến và Hoàng Đức, bởi tính chất cực kỳ quan trọng của trận gặp U23 Jordan.
 
Nơi hàng tấn công, bộ ba Quang Hải – Đức Chinh – Tiến Linh khả năng vẫn được giữ nguyên. Nhưng cái tên giàu đột biến trên băng ghế dự bị, có thể trông chờ vào Triệu Việt Hưng và Nguyễn Trọng Hùng.
 
Vấn đề lớn nhất của các cầu thủ, đó là cởi bỏ được áp lực tâm lý, cũng như chuyển trạng thái nhuần nhuyễn hơn giữa sơ đồ tấn công (3-4-3) và phòng ngự (5-4-1)
 
Dự đoán đội hình U23 Việt Nam gặp U23 Jordan vào tối nay

d

Dự đoán đội hình U23 Việt Nam vs U23 Jordan

 

Thông tin trước trận U23 Việt Nam vs U23 Jordan
Vào tối nay, thầy trò Park Hang Seo sẽ có trận đấu định đoạt chiếc vé đi tiếp tại bảng D. Dưới đây là những thông tin trước trận U23 Việt Nam vs U23 Jordan.
Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (20h15 ngày 13/1): Mệnh lệnh phải thắng
Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan hôm nay: ĐT U23 Việt Nam buộc phải giành 3 điểm trước Jordan để có thể giành quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé đi...
Báo Jordan bật mí đội hình thi đấu của đội nhà trước U23 Việt Nam
Báo chí Tây Á mới đây đã có những chia sẻ về chiến thuật của đội bóng Tây Á này trước cuộc so tài U23 Việt Nam lúc 20h15 tối nay 13/1.
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X