Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng loại World Cup 2022: ĐT Indonesia nhận án phạt nặng từ FIFA

Thứ Tư 08/01/2020 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã ra án phạt nặng đối với ĐT Indonesia vì không đảm bảo công tác an ninh ở 2 trận đấu với Thái Lan và Malaysia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo đó, FIFA ra án phạt buộc ĐT Indonesia phải thi đấu trên sân không có khán giả 1 trận đấu. Trước đó, Liên đoàn bóng đá nước này cũng phải nộp số tiền phạt là 250.000 USD (tương đương 5,8 tỷ VNĐ).

ĐT Indonesia nhận án phạt từ FIFA hình ảnh
ĐT Indonesia nhận án phạt nặng từ FIFA

Như vậy, ở cuộc tiếp đón UAE vào ngày 31/3/2020, ĐT Indonesia sẽ phải thi đấu mà không có bất cứ sự cổ vũ của khán giả nước nhà. Đây chắc chắn sẽ là tin tức không vui sau khi Liên đoàn bóng đá Indonesia mới chính thức bổ nhiệm tân HLV Shin Tae Yong. Đây nhiều khả năng sẽ là màn ra mắt khán giả nhà của chiến lược gia người Hàn Quốc.

Hiện tại, ĐT Indonesia đã hết cơ hội đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022 khi đã để thua toàn bộ cả 5 trận đã đấu. Bốn đội tại bảng G còn lại là Việt Nam, UAE, Malaysia và Thái Lan đang cạnh tranh quyết liệt cho vị trí đầu bảng.

Cũng liên quan đến trận đấu có sự xuất hiện của ĐT Indonesia, Liên đoàn bóng đá Malaysia cũng phải nhận án phạt 51.000 USD (tương đương 1,2 tỷ VNĐ) vì công tác an ninh không tốt của ở trận đấu giữa Malaysia với Indonesia tại Bukit Jalil ngày 19/11/2019.

Bên cạnh đó, HLV trưởng ĐT Malaysia, ông Tan Cheng Hoe cũng phải nhận án cảnh cáo vì không tham dự buổi báo sau trận thua 0-1 trước ĐT Việt Nam ở sân Mỹ Đình vào 10/10/2019.

Ở lượt trận tiếp theo diễn ra vào ngày 26/3, ĐT Việt Nam sẽ không phải thi đấu. Trong khi đó, các đối thủ còn lại của bảng đấu sẽ phải thi đấu. Malaysia sẽ tới làm khách trên sân của UAE, Thái Lan có cuộc chạm trán Indonesia trên sân nhà. Malaysia và Thái Lan sẽ có cơ hội thu hẹp khoảng cách hoặc vượt qua ĐT Việt Nam trên BXH.

ĐT Indonesia nhận án phạt từ FIFA hình ảnh
Xếp hạng tại bảng G vòng loại World Cup 2022

Thái Lan sớm gia hạn hợp đồng với HLV Nishino
Trước thềm VCK U23 châu Á 2020, LĐBĐ Thái Lan gây sốc khi quyết định gia hạn thêm 2 năm với HLV Akira Nishino bất kể kết quả của U23 Thái Lan là gì?
HLV Shin Tae Yong chính thức ký hợp đồng 4 năm với ĐT Indonesia
Chiều 28-12, Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) tổ chức họp báo công bố hợp đồng với HLV người Hàn Quốc Shin Tae Yong.
HLV Shin Tae Yong từng từ chối sang Trung Quốc trước khi kết duyên với Indonesia
Mới đây, tân HLV trưởng ĐTQG Indonesia, ông Shin Tae Yong thừa nhận đã từ chối dẫn dắt một CLB tại Trung Quốc trước khi đến với bóng đá Indonesia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X