Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội nhà bị loại, báo Thái an ủi: “Ít ra vẫn hơn U23 Việt Nam”

Thứ Hai 20/01/2020 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi ĐT U23 Thái Lan bị Saudi Arabia đánh bại ở trận tứ kết U23 châu Á, tờ SMM đã có bài viết động viên thầy trò HLV Nishino.

 

ĐT U23 Thái Lan đã khép lại giấc mơ giành vé dự Olympic Tokyo 2020 sau thất bại với tỷ số 0-1 trước ĐT U23 Saudi Arabia ở tứ kết. Đây có thể nói là một trận thua mà người Thái có thể tự hào khi đoàn quân của HLV Nishino đã thi đấu đầy quyết tâm và chỉ chịu thua cuộc sau tình huống VAR tranh cãi cuối trận.

U23 Thai Lan lan luot trong nua dau hiep 1 nhung nua sau thuoc ve U23 Saudi Arabia
U23 Thái Lan (đỏ) nhận được nhiều lời khen sau trận thua U23 Saudi Arabia.

Và dĩ nhiên giới truyền thông Thái Lan cũng có nhiều bài viết động viên đội nhà sau thất bại này. Tờ SMM viết: “Kết quả trận đấu tạo ra sự bất mãn với người hâm mộ Thái Lan. Tình huống phạt đền cho Ả Rập Xê Út thực sự không rõ ràng.

Chúng ta không phủ nhận Ả Rập Xê Út chơi tốt hơn Thái Lan, nhưng nếu không có tình huống phạt đề tranh cãi đó, kết quả có thể đã khác. Bị loại theo cách này rất đáng thất vọng. Và rất khó để người hâm mộ bóng đá Thái Lan chấp nhận. Liên đoàn bóng đá Thái Lan phải làm rõ vấn đề trọng tài trong trận đấu này với AFC”.

Tờ báo này sau đó đã mô tả lại hành trình của thầy trò HLV Nishino đến với giải châu Á. “U23 Thái Lan nhận nhiều chỉ trích trước khi giải đấu bắt đầu. Đặc biệt là về sự chuẩn bị của đội sau SEA Games 30. HLV Akira Nishino đã cho các cầu thủ nghỉ ngơi rồi mới triệu tập đội tuyển tập luyện trong khoảng thời gian chưa đầy 3 tuần. Điều này khác với U23 Việt Nam. Họ liên tục đóng cửa và tập luyện ngay sau khi vô địch SEA Games.

Vào tới tứ kết có nghĩa là U23 Thái Lan hoàn thành mục tiêu. Nếu so sánh với Việt Nam – nhà vô địch SEA Games - rõ ràng chúng ta làm tốt hơn. Đội bóng hàng xóm của chúng ta bị loại ngay từ vòng bảng.

Lối chơi của U23 Thái Lan đã tiến bộ hơn nhiều so với SEA Games. Tất cả các cầu thủ tự tin và dám chơi, bất kể đối thủ là ai. Chúng ta cố gắng chơi đúng phong cách của mình. Phong cách này là những gì người hâm mộ Thái Lan mong muốn và nó cho thấy một tương lai hứa hẹn, có thể phát triển”,

SMM viết.

HLV U23 Thái Lan chê thầy Park chỉ biết phòng ngự
Mới đây, HLV người Nhật Bản, ông Akira Nishino đã lên tiếng khen ngợi lối chơi của U23 Thái Lan sau VCK U23 Châu Á 2020, đồng thời đưa ra những nhận định đối...
LĐBĐ Thái Lan gửi thư lên AFC khiếu nại về công tác trọng tài
Mới đây, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) đã chính thức gửi yêu cầu lên AFC nhằm làm rõ lý do lựa chọn trọng tài người Oman, ông Ahmed Al-Kaf làm nhiệm vụ tại...
Người Thái tức giận với trọng tài khiến đội nhà bị loại
Cả giới truyền thông và NHM Thái Lan đều tỏ ra tức giận với vị trọng tài bắt chính ở trận đấu tứ kết vừa diễn ra giữa U23 Thái Lan và U23 Saudi Arabia.
Giành vé vào bán kết, HLV U23 Saudi Arabia xát muối vào nỗi đau của người Thái
Vị thuyền trưởng U23 Saudi Arabia, Saad Ali Al Shehri đã tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò sau khi đánh bại U23 Thái Lan ở tứ kết U23 châu Á.
HLV Nishino vẫn lạc quan sau thất bại của U23 Thái Lan
Chứng kiến thất bại của đội nhà trước U23 Saudi Arabia, HLV Nishino hy vọng rằng điều này sẽ giúp cho các cầu thủ trẻ Thái Lan thêm trưởng thành hơn.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X