Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình ra sân U23 Việt Nam: Thầy Park bất ngờ đặt niềm tin vào sao HAGL

Thứ Hai 13/01/2020 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước giờ bóng lăn cuộc đọ sức giữa U23 Việt Nam vs U23 Jordan, danh sách thi đấu chính thức của U23 Việt Nam đã được AFC công bố.

Đội hình ra sân U23 Việt Nam: Tiến Dũng, Việt Anh, Thành Chung, Ngọc Bảo, Tấn Tài, Đức Chiến, Thanh Sơn, Thanh Thịnh, Hoàng Đức, Tiến Linh, Quang Hải


Sau trận hòa ở ngày ra quân trước U23 UAE, nhiều ‘tử huyệt’ trong đội hình ra sân của U23 Việt Nam đã lộ rõ. Đây chính là lý do khiến HLV Park Hang Seo buộc phải có những sự điều chỉnh nhân sự ở lượt trận thứ 2 bảng D VCK U23 châu Á 2020 gặp U23 Jordan vào tối nay, nhằm giúp các học trò chơi tốt hơn trước đối thủ U23 Jordan sắp tới. 


Danh sach xuat phat cua U23 Viet Nam vs U23 Jordan
Danh sách xuất phát của U23 Việt Nam vs U23 Jordan

Trước khung gỗ, thủ thành Bùi Tiến Dũng tiếp tục được tin tưởng sau trận đầu ra quân để lại nhiều dấu ấn. Sự hồi sinh của thủ thành người Thanh Hóa trong trận gặp UAE là lý do khiến anh tiếp tục xuất hiện trong đội hình ra sân ở trận này.

Ở hàng thủ, cánh trái tiếp tục là Thanh Thịnh trong khi cánh phải là sự góp mặt của hậu vệ Hồ Tấn Tài sau án treo giò. Việc Tấn Tài trở lại khiến HLV Park Hang Seo yên tâm phần nào khi mà trước đó 'người đóng thế' Bùi Hoàng Việt Anh đã thi đấu không tốt ở vị trí này. 

Trong khi đó, bộ 3 trung vệ U23 Việt Nam tiếp tục sẽ là Thành Chung, Việt Anh và Ngọc Bảo. Ở tuyến giữa, Đức Chiến vẫn sẽ là người đá cặp với Thanh Sơn dù hậu vệ của Viettel đã chơi không thực sự tốt ở trận trước. Việc Thanh Sơn đá chính là trận này cũng là một bất ngờ bởi anh đã không thi đấu 1 phút nào ở trận gặp UAE trước đó.

Trong khi hai cánh là Quang Hải và Hoàng Đức. Đá cao nhất trên hàng công U23 Việt Nam là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, còn Đức Chinh sắm vai dự bị. 

Hy vọng rằng với đội hình trên, ĐT U23 Việt Nam sẽ thi đấu hiệu quả và kiếm được 3 điểm đầu tiên tại giải đấu lần này. 

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Jordan 20h15 ngày 13/1
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Jordan bầu không khí trước trận đấu. Tổng quan các thông tin, hình ảnh bên lề nóng hổi về các CĐV ủng hộ trận đấu bảng D U23 châu...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X