Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình chính thức U23 Việt Nam đấu Triều Tiên: Trọng Hùng bất ngờ đá chính

Thứ Năm 16/01/2020 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước giờ bóng lăn cuộc đọ sức giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, 11 gương mặt được HLV Park Hang Seo trao cơ hội đá chính ở trận này cũng đã lộ diện.

Đội hình thi đấu chính thức của U23 Việt Nam ở trận đấu với Triều Tiên:

Bùi Tiến Dũng (thủ môn), Tấn Tài, Thành Chung, Đình Trọng, Ngọc Bảo, Trọng Hùng, Đức Chiến, Hoàng Đức, Đức Chinh, Quang Hải, Tiến Linh.


Hai kết quả hòa 0-0 liên tiếp trước UAE và Jordan khiến ĐT U23 Việt Nam mất đi quyền tự quyết trong cuộc đua đi tiếp ở bảng D, VCK U23 châu Á 2020. Ở lượt đấu cuối, họ buộc phải giành chiến thắng đậm trước U23 Triều Tiên và cầu mong trận đấu giữa UAE và Jordan không khép lại với một kết quả hòa có bàn thắng thì mới có cơ hội đi tiếp.

Danh sach xuat phat cua U23 Viet Nam
Danh sách xuất phát của U23 Việt Nam đấu Triều Tiên


Và để đánh bại Triều Tiên, HLV Park Hang Seo đã tiếp tục đặt niềm tin vào đội hình hiện có, và chỉ có một sự thay đổi ở vị trí thi đấu của Thanh Thịnh.

Ở vị trí coi giữ khung thành, bắt chính vẫn là thủ môn Bùi Tiến Dũng. Phía trên anh là bộ ba trung vệ Thành Chung, Đình Trọng, Ngọc Bảo. Đá cánh phải là Tấn Tài, trong khi vị trí cánh trái thuộc về Trọng Hùng, thay cho Thanh Thịnh bị đau sau trận đấu với Jordan.

Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên 20h15 ngày 16/1: Trọng Hùng, Đình Trọng đá chính
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên bầu không khí trước trận đấu. Tổng quan các thông tin, hình ảnh bên lề nóng hổi về các CĐV ủng hộ trận đấu bảng D U23...


Ở tuyến giữa, HLV Park Hang Seo vẫn tin tưởng trao cơ hội cho bộ đôi Đức Chiến, Hoàng Đức. Trong khi đó vị trí đá cao nhất trên hàng công vẫn thuộc về Tiến Linh, hỗ trợ tiền đạo CLB Bình Dương là Quang Hải ở cánh phải còn Đức Chinh cánh trái.

U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cuối cùng ở bảng D gặp U23 Triều Tiên vào lúc 20h15 tối nay. Đoàn quân áo đỏ cần đánh bại đối thủ và chở đợi vào một kết quả có lợi trong cặp đấu giữa UAE và Jordan để có thể giành vé vào vòng trong. 

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X