Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thuyền trưởng U23 Việt Nam nuối tiếc về thất bại của thầy trò Park Hang Seo

Thứ Bảy 18/01/2020 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến việc U23 Việt Nam sớm phải dừng bước tại VCK U23 châu Á 2020, HLV Phan Thanh Hùng đã có những chia sẻ về chuyện này.

Sau thất bại của thầy trò HLV Park Hang Seo tại VCK U23 châu Á 2020, cựu HLV trưởng ĐT U23 Việt Nam, ông Phan Thanh Hùng tỏ ra nuối tiếc khi U23 Việt Nam đã có một thế trận tốt trước khi Bùi Tiến Dũng để lọt lưới sau sai lầm sơ đẳng.

HLV Phan Thanh Hùng nuối tiếc về thất bại của U23 Việt Nam hình ảnh
HLV Phan Thanh Hùng nuối tiếc khi U23 Việt Nam đã không thể duy trì được lợi thế của mình.

Chia sẻ trên báo Bóng đá về chuyện này, vị tướng đang dẫn dắt CLB Than Quảng Ninh nói: “Thật sự tôi cảm thấy rất tiếc khi các cầu thủ của U23 Việt Nam đã không thể duy trì được lợi thế của mình. Nói thế, bởi nếu giữ ưu thế dẫn bàn đến hết hiệp 1, thế trận và cơ hội của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ khác rất nhiều trong hiệp 2. Tuy nhiên, bóng đá là thế, luôn có những bất ngờ ngoài dự đoán”.

Ông Hùng cũng đánh giá U23 Việt Nam đã có màn trình diễn không tệ trước Triều Tiên dù họ gặp áp lực phải thẳng ở trận này. Đoàn quân áo đỏ nhập cuộc tốt hơn với những miếng đánh có nét hơn. Và bàn thắng của Tiến Linh đến từ một pha tấn công nhanh chính xác khiến đối phương không kịp trở tay.

Nhắc tới sai lầm của thủ thành Bùi Tiến Dũng trong trận này, HLV Phan Thanh Hùng tỏ ra thông cảm: "Trong bóng đá chẳng có ai dám bảo mình hay tuyệt đối và không hề mắc sai lầm, đặc biệt là ở vị trí thủ môn.

Sai lầm của Dũng dẫn đến bàn gỡ hòa của U23 Triều Tiên, qua đó góp phần triệt tiêu cơ hội của U23 Việt Nam. Điều đó khiến nhiều người tiếc nuối, tôi cũng vậy. Tuy nhiên, không thể trách Dũng vì bóng đá là cuộc chơi tập thể và chúng ta không nên trách móc cá nhân nào cả".

Mổ xẻ thêm về thất bại của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á năm nay, vị thuyền trưởng Than Quảng Ninh nhận xét lực lượng của U23 Việt Nam ở giải đấu lần này không chất lượng bằng cách đây 2 năm, nên đã không phát huy được hết ý đồ của ban huấn luyện. Thêm vào đó việc các đối thủ đều nghiên cứu kỹ lối chơi của thầy trò HLV Park Hang Seo nên họ cũng không thể tạo bất ngờ và đột biến như trước.

Xem thường Thái Lan, HLV U23 Saudi Arabia có phát biểu gây sốc
Trước trận đấu tứ kết gặp đội chủ nhà U23 Thái Lan vào tối nay 18/1, HLV trưởng đội tuyển U23 Saudi Arabia, Saad Ali Al Shehri bất ngờ tuyên bố ông sẽ sử dụng...
Báo châu Á chỉ ra cái tên đáng để kỳ vọng của U23 Việt Nam
Dù ĐT U23 Việt Nam sớm phải chia tay VCK U23 châu Á 2020 ngay từ vòng đấu bảng song BLV Shebby Singh của Fox Sports Asia vẫn đánh giá cao tiềm năng phát triển...
Nhận định U23 Thái Lan vs U23 Saudi Arabia 17h15 ngày 18/1 (VCK U23 châu Á 2020)
U23 Thái Lan vs U23 Saudi Arabia lúc 17h15 ngày 18/1 (VCK U23 châu Á 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ...
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X