Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Việt Nam và Thái Lan hòa chung một nhịp điệu

Thứ Ba 14/01/2020 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 0 - 0 với U23 Jordan thì dường như CĐV Việt Nam và Thái Lan cùng có một mục tiêu chung và hứa hẹn cổ vũ nhau tại lượt trận tiếp theo.

CĐV Việt Nam và Thái Lan cùng chúc nhau những điều tốt lành


Vậy là VCK U23 châu Á đã kết thúc 2 lượt trận của vòng loại, nhiều diễn biến kịch tính và đầy bất ngờ đã xảy ra tại vòng bảng. Tất nhiên CĐV Việt Nam quan tâm nhất vẫn là bảng D có ĐT nước ta và bảng A có "kỳ phùng địch thủ" Thái Lan.

Ở bảng A thì sau 2 lượt trận, U23 Australia đã vươn lên dẫn đầu với 4 điểm, U23 Thái Lan (3 điểm) xếp ở vị trí thứ 2. Trong khi đó, U23 Iraq (2 điểm) và Bahrain (1 điểm) lần lượt xếp thứ 3 và 4 ở bảng đấu.

CĐV Việt Nam và Thái Lan hòa chung một nhịp điệu hình ảnh
BXH bảng A VCK Châu Á 2020

Phải nói rằng việc U23 Australia 2-1 U23 Thái Lan: Chơi nỗ lực, "Voi chiến" vẫn thua ngược cay đắng cũng là ngưỡng cửa khó khăn đối với hàng xóm của chúng ta.

HLV Akira Nishino mới đây đã khẳng định rằng việc U23 Thái Lan cần làm bây giờ là đánh phủ đầu U23 Iraq nhằm sớm có được kết quả tốt ở lượt trận cuối vòng bảng.

Ở bảng D cũng không ngoại lệ, sau trận hòa 0 - 0 với U23 Jordan thì cơ hội để U23 Việt Nam ra sân tại tứ kết VCK năm nay được coi là vô cùng khó khăn.

BXH bảng D VCK Châu Á 2020
BXH bảng D VCK Châu Á 2020

Dù có hơi buồn nhưng hôm nay U23 Việt Nam đã nhanh chóng lấy lại tinh thần để ra sân tập buổi cuối tại Buriram, trước khi tới Bangkok cho trận đấu với U23 Triều Tiên vào ngày 16/1 tới.

Có lẽ tình trạng chung của 2 ứng viên Đông Nam Á mà cả CĐV Việt Nam và Thái Lan đều đang giành cho nhau những lời chúc và hy vọng kết quả tốt đẹp ở lượt trận cuối cùng sẽ đến.

CDV Viet Nam va Thai Lan hoa chung mot nhip dieu
CĐV Việt Nam và Thái Lan đang hòa chung cùng một nhịp điệu

Một CĐV Thái Lan chia sẻ: “Dù có chuyện gì xảy ra, chúng tôi (Thái Lan) sẽ cổ vũ cho người hàng xóm ASEAN thân yêu của chúng tôi (Việt Nam) để giành chiến thắng trước Triều Tiên và đặt chân cho tứ kết. Trận thi đấu thứ ba quan trọng đối với cả 2 đội tuyển chúng ta. Vẫn còn cơ hội!”

Trả lời ngay bình luận trên, CĐV Việt Nam cũng đáp lại: "Chào các bạn Thái Lan, khi gặp nhau trên sân chúng ta là đối thủ. Nhưng giờ đây chúng ta đang là những đại diện cho Đông Nam Á, vậy hãy cùng đoàn kết, giữ lòng dũng cảm và nhiệt huyết của các bạn để chiến thắng trước Iraq. Chúc may mắn!”

Cùng rất nhiều CĐV của 2 nước đều bày tỏ sự đồng lòng và dành cho nhau những lời cổ vũ tốt đẹp nhất.

- "Chúng ta sẽ cùng nhau chiến đấu."

- "Việt Nam sẽ kiếm được 3 điểm từ Triều Tiên và Thái Lan cũng vậy!"

- "Chúng ta là ASEAN
Chúng ta là một
Tất cả chúng ta đều ở bên nhau
Chúng tôi ủng hộ Việt Nam".

- "Cả Việt Nam và Thái Lan vẫn còn cơ hội. Đừng bỏ cuộc! Đi nào! Chiến thắng và chiến thắng! Cùng nhau!"


Tối nay 14/1 vào lúc 20h15 (giờ Việt Nam) thì U23 Thái Lan sẽ gặp U23 Iraq trong trận cuối của vòng bảng.

Kim Chi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X