Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Việt Nam mất bao nhiêu tiền tới Thái Lan cổ vũ đội U23?

Thứ Năm 16/01/2020 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu cuối cùng bảng D, rất nhiều CĐV Việt Nam đã di chuyển từ quê nhà tới Bangkok để tiếp lửa cho thầy trò Park Hang Seo.
 

CĐV Việt Nam tốn bao nhiêu để xem U23 thi đấu?
 

Ngày hôm nay (16/1), ĐT U23 Việt Nam sẽ quyết chiến với đối thủ Triều Tiên, với nhiệm vụ bắt buộc giành 3 điểm – đồng thời trông chờ kết quả ở trận cùng giờ để lọt vào vòng tứ kết. Với tính chất quan trọng của trận đấu, nhiều CĐV đã không tiếc thời gian và tiền bạc để lặn lội từ quê nhà tới cổ vũ.

CĐV Việt Nam mất bao nhiêu tiền tới Thái Lan cổ vũ đội U23 hình ảnh

CĐV Việt Nam có mặt tại SVĐ Rajamangala


Tất nhiên ở thời điểm giáp Tết nguyên đán, việc dành thời gian đi xem bóng đá cũng là một điều cực kỳ đáng quý với người hâm mộ, bởi điều đó đem lại nguồn động viên tinh thần lớn đối với các cầu thủ thi đấu trên sân. Nhưng không chỉ thời gian, việc chi tiền vé máy bay, vé xem bóng đá, tiền ăn ở, khách sạn cũng tốn không ít.
 
Theo chia sẻ của một nhóm CĐV có mặt tại SVĐ Rajamangala trước giờ bóng lăn, họ đã phải chi ra số tiền 10 triệu đồng cho một công ty tổ chức du lịch. Tour này bao gồm vé máy bay khứ hồi từ TP. HCM, tiền khách sạn và vé xem trận U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, kéo dài trong 5 ngày 4 đêm.

CĐV Việt Nam mất bao nhiêu tiền tới Thái Lan cổ vũ đội U23 hình ảnh

Nhiều CĐV Việt Nam mất không dưới 10 triệu cho vài ngày ở Bangkok


Trong trường hợp đội đi tiếp vào vòng tứ kết, các CĐV này sẽ phải bỏ thêm tiền vé xem bóng đá và tiền di chuyển. Giả sử Việt Nam đi tiếp với ngôi nhì bảng, địa điểm thi đấu sẽ là SVĐ Thammasat – nơi cách Rajamangala 40 km. Vì vậy, số tiền này dự kiến sẽ còn nhiều hơn nữa (tất nhiên NẾU tiếp tục đi tiếp thì lại tốn tiền).
 
Nhưng rõ ràng, điều đó không là gì với tình yêu của người hâm mộ với ĐT U23 Việt Nam. Và hy vọng, thầy trò Park Hang Seo sẽ có 3 điểm ở trận đấu này, đồng thời gặp thuận lợi với kết quả trận cùng giờ giữa Jordan vs UAE.

CĐV Việt Nam mất bao nhiêu tiền tới Thái Lan cổ vũ đội U23 hình ảnh

CĐV Việt Nam sẵn sàng tiếp lửa cho các cầu thủ trên sân 



Trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam 1-1 U23 Triều Tiên (H1): Tiến Dũng mắc sai sót, đội bạn gỡ hòa
Trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên VTV6 U23 Châu Á 2020 hôm nay, link xem tường thuật trực tuyến U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên 20h15 hôm nay...
Trực tiếp bóng đá U23 Jordan 0-0 U23 UAE (H1): Chờ tinh thần fair-play
Trực tiếp bóng đá U23 Jordan vs U23 UAE U23 châu Á 2020 hôm nay 16/1, tường thuật trực tuyến U23 châu Á trận đấu U23 Jordan vs U23 UAE link xem VTV5.
Trọng Hiếu – từ Bangkok, Thái Lan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X