Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ U23 UAE tự tin trước trận gặp Việt Nam

Thứ Sáu 10/01/2020 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Mohamed Shaker của U23 UAE cho hay toàn đội đã sẵn sàng cho trận ra quân vòng chung kết U23 châu Á gặp Việt Nam vào lúc 17h15 chiều ngày hôm nay 10/1.
Trên trang chủ của Liên đoàn Bóng đá UAE, Shaker cho hay: "Toàn đội dành sự tập trung tối đa vào trận gặp Việt Nam. Trận đấu này có ý nghĩa rất quan trọng bởi là trận mở màn VCK U23 châu Á 2020. Một kết quả tích cực sẽ giúp chúng tôi phấn khích hơn cho những trận đấu tiếp theo với Jordan và CHDCND Triều Tiên".

"Sẽ không dễ giành trọn 3 điểm trước Việt Nam. Do đó UAE phải thật nỗ lực và tập trung trong suốt 90 phút. Các đối thủ tham dự giải đều đáng gờm và đặt mục tiêu chiến thắng. Chúng tôi không được đánh giá thấp đội nào mà phải dành nhiều sự tôn trọng nhưng tôi tin UAE sẽ thắng".
Cầu thủ U23 UAE tự tin trước trận gặp Việt Nam hình ảnh
Hậu vệ Shaker (trái) lạc quan trước trận gặp Việt Nam. Ảnh: UAEFA.

Tại VCK U23 châu Á năm nay, U23 UAE đặt mục tiêu có vé tham dự Olympic Tokyo 2020 (tối thiểu phải vào bán kết). Shaker cho biết thêm: "Chúng tôi đang rất lạc quan. Các cầu thủ cũng đã sẵn sàng cho giải đấu. Tuy đội bóng có nhiều cầu thủ trẻ nhưng họ đều có kinh nghiệm".

Trong khi đó, HLV trưởng U23 UAE, Skorza đánh giá cao Việt Nam: "Tôi tin giải lần này, Việt Nam sẽ có đội hình mới và cách chơi mới. Nhưng điều tôi đánh giá cao nhất ở họ là tính kỷ luật, tổ chức và tinh thần đồng đội rất cao".

U23 Việt Nam và U23 UAE sẽ gặp nhau trong trận đầu tiên tại bảng D trên sân Chang Arena ở thành phố Buriram (Thái Lan) lúc 17h15 ngày hôm nay 10/1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X