Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầm chân U23 Việt Nam, HLV Jordan sẵn sàng ăn thua đủ với UAE

Thứ Hai 13/01/2020 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận gặp U23 Việt Nam mới đây, U23 Jordan đã có được kết quả hoà không bàn thắng. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Ahmed Abu Ismail sau trận.

 

HLV Jordan tiếc nuối với kết quả hoà


Chia sẻ sau 1 điểm giành được trước U23 Việt Nam, HLV Admed Abu Ismail của U23 Jordan cho biết: “Ngày hôm nay, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi có tới 5 cơ hội ghi bàn, trong khi đối phương chỉ có 1. Chúng tôi tập trung hướng tới trận tiếp theo với UAE, và sẽ nỗ lực hết sức để giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ hướng đến kết quả tốt nhất.

Rất khó để hướng đến kế quả hoà với những toan tính, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực để giành 3 điểm trước UAE. Trong trận đấu hôm nay, chúng tôi chỉ thay 1 người vì các cầu thủ trên sân đều chơi tốt. Toàn đội duy trì được thể lực và sự tập trung tốt cho trận đấu. Chúng tôi sẽ duy trì thể lực và có sự chuẩn bị tốt nhất trong trận đấu cuối cùng.

HLV Ahmed Abu Ismail cua U23 Jordan

HLV Ahmed Abu Ismail của U23 Jordan


Ngày hôm nay, chúng tôi thiếu may mắn và cần sắc bén hơn trong những cơ hội tạo ra. Triều Tiên và Việt Nam rất khác biệt, tôi nghĩ rằng thể lực của Triều Tiên rất tốt.

Về trận đấu cuối cùng, tôi nghĩ tỷ số hoà, thắng hoặc bại đều có thể xảy ra. Tất nhiên, chúng tôi sẽ hướng đến kết quả tốt nhất.”

Lượt trận cuối cùng bảng D sẽ diễn ra vào ngày 16/1 tới, với Jordan gặp UAE tại SVĐ Buriram, trong khi Việt Nam chạm trán Triều Tiên ở thủ đô Bangkok.
 

Hoàng Đức được bạn gái xinh như mộng tới cổ vũ trong trận gặp Jordan
Mới đây, cô nàng Gia Hân – người yêu tiền vệ Hoàng Đức đã có mặt tại Buriram, Thái Lan để ủng hộ ĐT U23 Việt Nam.
Kịch bản nào giúp U23 Việt Nam đi tiếp ở bảng D?
Với việc chỉ có được 1 điểm sau trận hòa 0-0 trước Jordan, U23 Việt Nam đang gặp nhiều thách thức trong việc giành vé đi tiếp ở bảng D.
Bị loại, HLV Triều Tiên vẫn quyết tâm đánh bại Việt Nam
Với thất bại mới nhất trước UAE, ĐT U23 Triều Tiên của HLV Ri Yu-il đã bị loại. Dưới đây là những chia sẻ của chiến lược gia này trước lượt đấu cuối cùng gặp...

Trọng Hiếu – từ Buriram

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X