Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng nhận mưa lời khen sau trận hòa UAE

Thứ Sáu 10/01/2020 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn ấn tượng trước UAE, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi sau trận.

Chứng kiến màn thi đấu đĩnh đạc và tự tin của thủ thành Bùi Tiến Dũng trước khung thành U23 Việt Nam, trang báo thể thao FOX Sports Asia đã đưa ra những lời khen ngợi cho người gác đền của nhà á quân châu Á.

U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng nhận mưa lời khen sau trận hòa UAE hình ảnh
Thủ môn Bùi Tiến Dũng có màn thi đấu khá ấn tượng trong trận hòa của U23 Việt Nam trước UAE.

Tờ báo này viết: "Bùi Tiến Dũng có một pha cứu nguy xuất sắc cho U23 Việt Nam cuối hiệp 1. Tiền đạo Ali Saleh đi bóng vượt qua tới 2 hậu vệ Việt Nam trước khi tạt bóng cho đồng đội. Rất may cho U23 Việt Nam khi Bùi Tiến Dũng chơi tập trung trong tình huống này.

Ali sau đó đã có cú sút vào góc xa khung thành U23 Việt Nam. Và một lần nữa Tiến Dũng đã trổ tài cản phá để cứu nguy cho U23 Việt Nam”.

Không chỉ có trang FOX Sports mà đông đảo người hâm mộ Việt Nam cũng đánh giá cao màn trình diễn của thủ thành Bùi Tiến Dũng trong trận đấu này. Trên các diễn đàn và mạng xã hội, đã có nhiều lời khen dành cho cầu thủ mang áo số 1.

"Bùi Tiến Dũng trận này chơi lăn xả. Kinh nghiệm của anh đã được thể hiện" - tài khoản có tên Như Hoa nhận định. Một tài khoản khác có tên Xuân Sơn cũng khen ngợi: "Kinh nghiệm của Tiến Dũng trận này thể hiện tốt quá, chơi rất bình tĩnh".

Nhờ phong độ thi đấu ấn tượng của Bùi Tiến Dũng, U23 Việt Nam đã có thể đứng vững trước UAE để kết thúc trận đấu với một kết quả hòa. Đây cũng là lần đầu tiên đội U23 Việt Nam không thể thua trong trận ra quân ở đấu trường châu lục. Ở lượt trận thứ hai, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có cuộc chạm trán với một đội bóng Tây Á khác là U23 Jordan.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X