Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị Thái Lan loại cay đắng, HLV Iraq nói gì?

Thứ Ba 14/01/2020 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tạo ra những cơ hội rõ ràng những không thể có bàn thắng nâng tỷ số, U23 Iraq đã ngậm ngùi nhìn Thái Lan cướp lấy chiếc vé đi tiếp. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Abdul Ghani Shahad sau trận đấu.

 

HLV Iraq tỏ ra tiếc nuối

HLV Abdul Ghani Shahad cho biết: "Trận đấu rất khó khăn trước Thái Lan. Chúng tôi nghĩ rằng Iraq có nhiều cơ hội để ghi bàn, đặc biệt là tình huống ở những phút cuối cùng. Tuy nhiên, Thái Lan rất mạnh và xứng đáng với 1 điểm giành được trong trận đấu này.

Chúng tôi lẽ ra đã có thể ghi bàn ở cơ hội cuối, nhưng bóng đá là vậy. Chúng tôi đã phải đối mặt với một đội bóng mạnh, có sự ủng hộ đông đảo của các CĐV trên sân. Rõ ràng Iraq còn nhiều điều phải làm, nhưng tôi tin tưởng vào thế hệ trẻ này sẽ có tương lai tốt đẹp.

HLV Abdul Ghani Shahad  U23 Iraq

HLV Abdul Ghani Shahad của U23 Iraq


Về tình huống VAR đầu trận, tôi nghĩ nó quá nghiệt ngã. Đó mới chỉ là những phút đầu của trận đấu, và nhận một quả penalty là một tổn thất lớn. Trọng tài đã quá vội vã trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, dù ông ấy có nhiều thời gian."

Với kết quả này, Iraq đã bị loại. Còn các đội đi tiếp tại bảng A là U23 Australia (đầu bảng) và U23 Thái Lan. Vòng tứ kết U23 châu Á sẽ diễn ra từ ngày 18/1 tới đây.

Tổng hợp U23 Thái Lan 1-1 U23 Iraq

video

  
U23 Australia 1-1 U23 Bahrain: 1 điểm giúp U23 Australia giành ngôi nhất bảng A
U23 Australia giành ngôi nhất bảng A sau trận hòa 1-1 trước Bahrain ở trận đấu cuối, qua đó cùng với chủ nhà Thái Lan vào vòng tứ kết giải U23 châu Á.
VIDEO: U23 Triều Tiên - Đối thủ bí ẩn nhất với U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2020
Ở các cấp đội tuyển, Triều Tiên vẫn được đánh giá là một đối thủ có thể lực rất tốt nhờ việc các cầu thủ bóng đá nước này được tập luyện trong môi trường khắc...
Trọng Hiếu – từ Bangkok
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X