Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Báo Trung Quốc chỉ ra điều phi thường của U23 Việt Nam ở trận hòa UAE

Thứ Bảy 11/01/2020 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến trận hòa kiên cường của U23 Việt Nam trước UAE, tờ Sina đã có bài viết đánh giá cao đoàn quân áo đỏ.

Trong trận đấu ra quân tại bảng D tại VCK U23 châu Á 2020 diễn ra chiều tối qua 10/1, ĐT U23 Việt Nam đã có trận hòa 0-0 trước đối thủ U23 UAE. Và như thường lệ, truyền thông Trung Quốc lại dành những lời tán dương cho tinh thần và nghị lực chơi bóng của các cầu thủ trẻ Việt Nam.

Báo Trung Quốc khen ngợi U23 Việt Nam sau trận hòa UAE hình ảnh
Báo Trung Quốc khen ngợi U23 Việt Nam sau trận ra quân tại VCK U23 châu Á 2020

Sáng 11/1, tờ Sina của Trung Quốc có bài viết đánh giá cao đoàn quân áo đỏ: "Trận đấu mở màn ở vòng bảng tại giải U23 châu Á lại tiếp tục diễn ra. Bảng D đã chứng kiến một trận đấu rất hấp dẫn và căng thẳng giữa U23 Việt Nam gặp UAE.

Nên nhớ, đội U23 UAE không phải một đội bóng yếu. Họ vẫn bất bại trong 10 trận gần nhất ở các mặt trận khác nhau. Giá trị chuyển nhượng của các cầu thủ U23 UAE cũng lên tới 5,08 triệu euro, trong khi U23 Việt Nam là đội bóng có tổng giá trị chuyển nhượng của các cầu thủ rất thấp, chỉ là 275.000 euro. Thế nhưng, Việt Nam đã quá giỏi khi cầm hòa đối thủ có giá trị chuyển nhượng cao gấp hơn 18 lần Việt Nam với tỷ số 0-0".

Đánh giá thêm về trận này, tờ Sina bình luận: "Ngay sau khi trận đấu bắt đầu, U23 Việt Nam đã thi đấu rất chủ động. Họ áp chế hoàn toàn sức mạnh của UAE trong suốt hiệp 1. Dù thi đấu có phần lép vế trong hiệp 1 nhưng Việt Nam đã cho thấy sự nguy hiểm luôn tiềm ẩn của mình khi vùng lên rất mạnh mẽ ở nửa sau của hiệp 2. Thời điểm cuối là thời gian Việt Nam thi đấu áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội rất nguy hiểm, chỉ tiếc rằng không thể tận dụng để ghi bàn".

Trái ngược với Sina, tờ Sportalkorea của Hàn Quốc lại đánh giá thấp màn trình diễn vừa rồi của các học trò HLV Park Hang Seo. "HLV Park lựa chọn chiến thuật phản công quen thuộc cho U23 Việt Nam, nhưng họ tỏ ra bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đối thủ. Những đường phản công đã mòn đi nhiều so với 2 năm trước, và họ thực sự có 90 phút khó khăn trước U23 UAE"

Ở trận đấu tiếp theo diễn ra vào lúc 20h15 tối 13/1, U23 Việt Nam sẽ đá trận thứ 2 ở bảng D gặp U23 Jordan.

Hai cầu thủ U23 Việt Nam bị kiểm tra doping sau trận hòa UAE
Sau trận đấu với U23 UAE, hai cầu thủ Việt Nam được AFC lựa chọn ngẫu nhiên đã phải đi xét nghiệm chất cấm (doping) sau trận đấu.
Những cái tên gây bất ngờ của HLV Park Hang Seo trong trận hoà U23 UAE
Đội hình xuất phát của HLV Park Hang Seo trong trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 UAE tạo nên nhiều bất ngờ bởi cách dùng người, cũng như những quyết định táo...
VIDEO: Đình Trọng quấn băng kín đùi, hô hào đồng đội tập trung
Trong buổi tập sáng nay 11/1, các cầu thủ U23 Việt Nam đá chính hôm qua được nghỉ xả hơi, phần còn lại tập dưới cái nắng gay gắt, trong đó có trung vệ Đình...
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X