Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo chí Thái Lan thất vọng với trận thua của đội nhà trước Australia

Chủ Nhật 12/01/2020 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Thái Lan đều đồng loạt lên tiếng cho rằng U23 Thái Lan đã có một trận đấu không tốt trước Úc.

Sau trận thua 1-2 tối qua của U23 Thái Lan trước các cầu thủ Australia, giới truyền thông xứ Chùa Vàng đều đồng loạt lên tiếng chỉ trích thầy trò HLV Nishino. Một số tờ báo của Thái Lan đã đăng tải bài viết tỏ ra thất vọng trước màn trình diễn tồi tệ đến từ "voi chiến", khi để U23 Australia lội ngược dòng giành chiến thắng.

Báo Thái thất vọng với trận thua của U23 Thái Lan trước Australia hình ảnh
Báo chí Thái Lan đều tỏ ra thất vọng về trận thua của đội nhà trước Úc.

Tờ nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan Siam Sport chạy tít: “Thái Lan kết thúc trận đấu theo cách ngớ ngẩn, để Australia đánh bại, buộc phải quyết đấu với Iraq”. Trong bài viết này, Siam cho rằng U23 Thái Lan đã không còn duy trì được thế trận trong hiệp 2, dẫn tới việc để thua ngược ở cuối trận.

Tờ Daily News của Thái Lan cũng có bài viết với tựa đề: "Chơi lúng túng, U23 Thái Lan bị lội ngược dòng". Theo tờ báo này, các học trò của HLV Akira Nishino khởi đầu khá thuận lợi và thậm chí họ còn dẫn trước 1 bàn ngay trong hiệp 1. Tuy nhiên sự lơ là đã khiến "voi chiến" phải trả giá bằng 1 bàn gỡ hòa từ U23 Australia đồng thời tạo đà cho "những chú chuột túi" thi đấu hưng phấn và lội ngược dòng ở hiệp 2

Trong khi đó, SMMSport lại có hẳn một bài viết chỉ ra 5 điểm nhấn sau thất bại của người Thái trước Australia. Trong bài viết này, SMMSport phân tích chất lượng những cầu thủ dự bị của U23 Thái Lan rất kém.

Tờ báo Thái còn chê HLV Nishino không có những phương án dự phòng cũng như không chịu xoay tua cầu thủ khiến thể lực của các học trò không được đảm bảo. SMMSport đồng thời cũng chỉ ra rằng việc các cầu thủ dứt điểm thiếu chính xác cũng là nguyên nhân khiến họ phải nhận thất bại trước Úc.

Thái Lan tạo kỷ lục mới tại VCK U23 châu Á trong ngày thua ngược Australia
Người Thái vừa thiết lập một kỷ lục mới tại VCK U23 châu Á trong ngày mà đội U23 nước này phải nhận thất bại với tỷ số 1-2 trước U23 Australia.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X