Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái nói gì về trận hòa của U23 Việt Nam trước UAE?

Thứ Sáu 10/01/2020 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới truyền thông Thái Lan đã có những đánh giá của mình sau trận hòa không bàn thắng giữa U23 Việt Nam và U23 UAE.
Báo Thái nói gì về trận hòa của U23 Việt Nam trước UAE hình ảnh
Truyền thông Thái Lan cho rằng U23 Việt Nam xứng đáng được hưởng 11m.

Trong trận đầu ra quân tại VCK U23 châu Á 2020, ĐT U23 Việt Nam đã phải chấp nhận chia điểm sau trận hòa 0-0 với U23 UAE. Đúng với tính chất của trận cầu đinh ở bảng D, cuộc đọ sức giữa U23 Việt Nam và U23 UAE đã diễn ra vô cùng căng thẳng, kịch tính với không ít những tình huống va chạm giữa cầu thủ hai đội.

Đánh giá về trận này, tờ Goal phiên bản tiếng Thái Lan cho biết: "U23 Việt Nam đã thi đấu đầy cố gắng nhưng UAE cho thấy họ không phải đội bóng dễ bị khuất phục. Đây thực sự là trận đấu hay nhất và xứng đáng được chờ đợi tại bảng D".

Trong trận này, trọng tài đã bỏ qua một tình huống mà U23 Việt Nam xứng đáng được hưởng 11m khi cú sút của Hoàng Đức đưa bóng đi đúng tay hậu vệ UAE. Tuy nhiên cả trọng tài chính trên sân lẫn VAR đều không thừa nhận đó là một tình huống dẫn tới phạt đền. Nói về chuyện này, tờ Goal cho rằng đây là tình huống các cầu thủ U23 Việt Nam kém may mắn khi bị VAR từ chối một quả phạt đền.

Trang Siam Sport cũng đưa tin về việc trận hòa không bàn thắng giữa U23 Việt Nam và UAE trong trận mở màn của bảng D tại vòng chung kết U23 châu Á 2020. Tờ báo này cũng cho rằng thầy trò HLV Park Hang Seo cần nỗ lực hơn để giành vé đi tiếp. Trận đấu tiếp theo của U23 Việt Nam sẽ là cuộc đọ sức với U23 Jordan vào tối ngày 13/1 tới.

Những điểm nhấn sau trận hòa không bàn thắng của U23 Việt Nam trước UAE
Như vậy là trận ra quân tại VCK U23 châu Á 2020 của U23 Việt Nam đã khép lại với kết quả hòa không bàn thắng. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận này.
Thất vọng với kết quả hoà, HLV UAE vẫn ca ngợi Việt Nam vì điều này
Thi đấu lấn lượt hơn nhưng kết thúc trận đấu với 1 điểm, HLV Maciej Skorza cho rằng đội bóng của mình xứng đáng với một chiến thắng.
Giành 1 điểm trước UAE, HLV Park Hang Seo thừa nhận học trò nhận áp lực lớn
Trong trận ra quân bảng D VCK U23 châu Á, ĐT U23 Việt Nam đã có trận hoà trước đối thủ UAE. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Park Hang Seo ở buổi họp báo sau...
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X