Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái nói gì về thất bại của U23 Việt Nam trước Triều Tiên?

Thứ Năm 16/01/2020 23:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến trận thua của U23 Việt Nam trước Triều Tiên, tờ Siam Sports đã tỏ ra thất vọng về màn trình diễn của các học trò HLV Park Hang Seo.

Sau thất bại 1-2 của U23 Việt Nam trước Triều Tiên tối 16/1, tờ Siam Sport đã có bài viết nói về trận đấu này. Cụ thể, tờ báo của Thái Lan đã cho rằng nhà đương kim á quân U23 châu Á đã có màn trình diễn đáng thất vọng trong nỗ lực giành vé đi tiếp.

Báo Thái dùng từ thất vọng để nói về thất bại của U23 Việt Nam  hình ảnh
Tờ Goal Thái Lan đánh giá thất bại trước Triều Tiên là sự thất vọng lớn với thầy trò HLV Park Hang Seo

"U23 Việt Nam đã thể hiện một bộ mặt thất vọng trong thất bại trước Triều Tiên. Dù họ có bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm nhờ công của Tiến Linh tuy nhiên U23 Triều Tiên đã có bàn thắng gỡ hoà ở phút thứ 27 khi thủ môn Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm tai hại.

Sang hiệp 2, U23 Việt Nam tích cực dâng cao tấn công nhưng chủ yếu là những cú sút xa. Cuối cùng U23 Triều Tiên có cơ hội phản công và ghi được bàn thắng trên chấm 11m ở phút 90. Đội tuyển U23 Việt Nam đã thất bại với tỷ số 1-2. Tình hình còn xấu hơn cho Việt Nam khi Trần Đình Trọng phải nhận thẻ đỏ. Đương kim Á quân U23 châu Á 2018 đã chính thức bị loại".

Trong bài viết có tựa đề "Á quân thất bại, Việt Nam để thua Triều Tiên với tỷ số 1-2", tờ Goal phiên bản tiếng Thái Lan cũng đánh giá U23 Việt Nam đã bị làm nhục sau thất bại trước Triều Tiên. Kết quả này khiến đoàn quân áo đỏ phải cay đắng dừng cuộc chơi với vị trí bét bảng đấu.

Với việc hai tấm vé của bảng D đã thuộc về UAE và Jordan, hai đội bóng này sẽ chạm trán hai đội dẫn đầu bảng C. Trong khi UAE gặp ĐKVĐ Uzbekistan thì Jordan sẽ đụng độ Hàn Quốc. Hai trận đấu này sẽ diễn ra tại Bangkok vào ngày 19/1 tới.
Thấy gì qua thất bại đáng tiếc của U23 Việt Nam trước Triều Tiên?
U23 Việt Nam đã trải qua 90 phút vui buồn lẫn lộn trong trận đấu với U23 Triều Tiên. Và dưới đây là những dấu ấn ở trận này.
HLV Triều Tiên chia sẻ chiến thuật lội ngược dòng trước Việt Nam
Dù đã bị loại từ lượt trận trước, nhưng U23 Triều Tiên vẫn có lời chia tay giải với một chiến thắng trước Việt Nam. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Ri Yu-il...
Bị loại ngay từ vòng bảng, HLV Park nói gì?
Xác định mục tiêu và nhiệm vụ từ trước trận, nhưng U23 Việt Nam lại không thể hoàn thành thử thách, và đành ngậm ngùi chia tay U23 châu Á ngay từ vòng bảng....
Thầy Park ôm đầu thất vọng sau khi học trò mắc sai lầm
Chứng kiến U23 Việt Nam nhận bàn thua không đáng có, HLV Park Hang Seo đã có phản ứng cực kỳ thất vọng trên băng ghế chỉ đạo.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X