Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo Châu Á tin tưởng U23 Việt Nam giành chiến thắng trận mở màn

Thứ Tư 08/01/2020 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tờ Live Sport Asia đã đăng tải bài viết nhận định về trận đấu mở màn của U23 Việt Nam với U23 UAE tại Bảng D. Bài viết dự đoán U23 Việt Nam sẽ giành trọn 3 điểm trước đại diện đến từ Tây Á.
 

Trên tờ Live Sport Asia, tác giả Arnaur Ray có bài viết U23 UAE – U23 Việt Nam: 3 điểm giành cho nhà đương kim Á quân?.  Cụ thể, bài viết này nhận định đây sẽ là trận đấu khó khăn khi cả U23 Việt Nam cũng như U23 UAE đều có được lực lượng mạnh nhất khi tham dự chiến dịch U23 Châu Á lần này. Tuy nhiên, chiến thắng sẽ thuộc về U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam tham dự giải đấu lần này với lực lượng nòng cốt là lứa cầu thủ đã giành tấm HCV SEA Games 30 một tháng về trước. Đây là các cầu thủ tài năng của bóng đá Việt Nam đã thi đấu cùng nhau ở nhiều giải đấu quốc tế lớn nhỏ.”, tờ Live Sport Asia viết.

Báo Châu Á tin tưởng U23 Việt Nam giành chiến thắng trận mở màn hình ảnh
Quang Hải và các đồng đội được kì vọng sẽ giành chiến thắng ở trận ra quân

Trong khi đó, U23 UAE mặc dù chỉ được xếp hạng nhóm hạt giống thứ 4 ở giải đấu năm nay nhưng vẫn là một đối thủ đáng chú ý. Trong danh sách đăng ký thi đấu của họ vẫn có những cái tên nổi bật.

Nhận định về tình hình lực lượng của U23 UAE, tờ báo Châu Á viết: “Mohamed Al Shamsi, thủ môn của Olympic UAE từng đánh bại chính Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018 ở trận đấu tranh huy chương đồng. Những cái tên khác phải kể đến như Mohammed Al Attas, Khalifa Al Hammadi, Majed Suroo, Al-Sharjah cũng đã có nhiều lần khoác áo ĐTQG nước này.

Mặc dù không có được sự chuẩn bị dài ngày, U23 UAE hiện tại đã có đầy đủ các hảo thủ tập trung từ các CLB thi đấu trong nước và họ đã sẵn sàng có được một kết quả tốt ở trận đấu sắp tới

.”

Kết thúc bài viết, Live Sport Asia đề cập đến sự trở lại của đội trưởng Quang Hải, đồng thời khẳng định Quang Hải cùng với Đức Chinh và Tiến Linh trên hàng công sẽ tạo lên bộ 3 tấn công nguy hiểm trên hàng công của U23 Việt Nam. Tác giả đưa ra dự đoán U23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng với tỉ số 1-0 cuộc đối đầu này.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE sẽ diễn ra vào lúc 17h15 ngày 10/1/2020 trên sân vận động Chang Arena ở thành phố Buriram, Thái Lan.

Đức Chinh lọt danh sách 11 chân sút triển vọng tại VCK U23 châu Á 2020
Trang FOX Sports Asia liệt kê tiền đạo Hà Đức Chinh vào danh sách 11 chân sút triển vọng của vòng chung kết U23 châu Á 2020.
Người Thái mượn tay HLV Park Hang Seo để đối phó với Bahrain
Theo truyền thông Thái Lan, huyền thoại Piyapong Pue-on - người đồng đội cũ của HLV Park Hang Seo CLB Lucky-Goldstar vừa có cuộc nói chuyện với vị thuyền...
Hy hữu VCK U23 châu Á tại Buriram: Chẳng ai quan tâm trừ Việt Nam
Hôm nay (8/1) là ngày khai mạc giải U23 châu Á, với bảng A thi đấu đầu tiên. Không rõ tình hình tại Bangkok thế nào, nhưng không khí tại Buriram của bảng D lại...
Trọng Hùng: U23 Việt Nam đã sẵn sàng cho U23 Châu Á
Video U23 Việt Nam: Trọng Hùng trả lời phỏng vấn báo chí, tiền vệ người Thanh Hóa đã hồi phục chấn thương sau SEA Games 30 và sắn sàng cho giải U23 Châu Á.
FIFA: Đừng quên Việt Nam trong cuộc đua giành vé đi Olympic
LĐBĐ Thế giới (FIFA) nhận định U23 Việt Nam có thể là ngựa ô trong cuộc đua giành vé tham dự Olympic Tokyo 2020.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X