Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Châu Á nói gì về thất bại của U23 Việt Nam?

Thứ Sáu 17/01/2020 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chính thức bị loại ngay từ vòng bảng, truyền thông Châu Á đã đồng loạt đăng tải những bình luận về thất bại của U23 Việt Nam.

Trên tờ Live Sport Asia, Ryu Oi có bài viết bình luận về thất bại nặng nề này của U23 Việt Nam. Trong đó, ông nhấn mạnh đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã không thể hoàn thành nhiệm vụ của chính mình, qua đó chính thức bị loại.

"U23 Việt Nam cần phải giành được chiến thắng trước U23 Triều Tiên với cách biệt 2 bàn trở nên để nuôi hi vọng giành vé vào tứ kết, nhưng cuối cùng các học trò của HLV Park lại thất bại. Họ không thể hoàn thành được nhiệm vụ của chính mình. U23 Việt Nam xứng đáng với kết quả này mà không thể trách được ai cả", tác giả người Malaysia viết trên tờ Live Sport Asia.

HLV Park Hang Seo U23 Viet Nam
 

Trong khi đó, tờ Fox Sport Asia vẫn giành những lời khen cho bàn thắng mở tỉ số của Tiến Linh: “U23 Việt Nam đã phá vỡ thế bế tắc tại sân vận động Rajamangala sau 16 phút đầu tiên. Sau nỗ lực chuyền bóng của Nguyễn Thanh Chung và đường căng ngang chính xác của của Hồ Tấn Tài, Nguyễn Tiến Linh đã lập công bằng cú chạm bóng cơ bản.

 

Tuy nhiên, bài viết cũng không quên đánh giá đây là một chiến dịch thất bại với thầy trò HLV Park Hang Seo: “U23 Việt Nam đã trải qua một giải đấu thất vọng. Ở trận cuối cùng, họ cần chiến thắng để duy trì hi vọng vào tứ kết, nhưng kết quả thậm chí còn tệ hơn khi họ để thua Triều Tiên và tụt xuống vị trí cuối bảng xếp hạng".

Trước đó, ở lượt trận cuối cùng bảng D, U23 UAE hòa U23 Jordan với tỉ số 1-1. Với kết quả này, U23 Việt Nam cũng không còn cơ hội vào tứ kết dù có thắng Triều Tiên với tỉ số nào đi chăng nữa. Nhưng ở trận đấu cùng giờ, U23 Việt Nam đã phải nhận thất bại 1-2 trước U23 Triều Tiên.

Nguyen Quang Hai
 

Sau khi đã vươn lên dẫn trước bằng bàn thắng sớm của Tiến Linh, U23 Việt Nam để các cầu thủ Triều Tiên gỡ hòa và sau đó là bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 ở những phút cuối trận. Đáng chú ý, trong trận đấu này Đình Trọng phải nhận tấm thẻ đỏ ở những phút bù giờ. Tấm thẻ đỏ này khiến trung vệ sinh năm 1997 phải vắng mặt ở trận đấu với ĐT Malaysia ở Vòng loại WC 2022 vào tháng 3 tới. 

Trận thua này khiến U23 Việt Nam chính thức phải rời giải sớm dù đang là đương kim Á quân của Giải.

Nhận thẻ đỏ, trung vệ Đình Trọng sẽ bị treo giò ở vòng loại World Cup 2022
Với tấm thẻ đỏ phải nhận ở trận thua Triều Tiên tại lượt cuối bảng D VCK U23 châu Á, trung vệ Đình Trọng sẽ chắc chắn vắng mặt trong Việt Nam vs Malaysia tại...
Đội trưởng Quang Hải động viên Tiến Dũng sau thất bại
U23 Việt Nam đã chính thức bị loại khỏi VCK U23 châu Á 2020, sau trận thua 1-2 U23 Triều Tiên với điểm nhấn là sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Sau trận, đội...
U23 Việt Nam thất bại ở sân chơi châu lục: Hãy đối mặt với sự thật
Trái với kỳ vọng của NHM, ĐT U23 Việt Nam đã phải dừng bước ở sân chơi U23 châu Á sau khi bị U23 Triều Tiên lội ngược dòng đánh bại với tỷ số 2-1. Và có một sự...
Tiến Linh nói gì về thất bại của U23 Việt Nam trước Triều Tiên?
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có những chia sẻ của mình sau thất bại của U23 Việt Nam trước Triều Tiên.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X