Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ấm lòng với “bữa cơm thân mật” trong trận gặp Jordan

Thứ Hai 13/01/2020 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rõ ràng, công tác tổ chức của nước chủ nhà Thái Lan nói chung, cũng như ở SVĐ Buriram tại VCK U23 châu Á rất đáng khen, với sự chuyên nghiệp ấn tượng.
 

Phòng họp báo xịn xò, mỗi hôm lại đổi thực đơn

 

Trong trận đấu đầu tiên của U23 Việt Nam với đối thủ U23 UAE, cánh phóng viên tác nghiệp tại giải đã được thưởng thức 2 loại bánh ngọt và bánh gà, cũng như cơm gà tại phòng họp báo của SVĐ Buriram. Tới hôm nay trong trận gặp U23 Jordan, nước chủ nhà một lần nữa chuẩn bị thêm một loại bánh pizza, cùng những món cơm để giới truyền thông dùng bữa.
 
Ở những giải đấu trong khu vực, điều này không quá lạ lẫm, nhưng cùng lắm các quốc gia chủ nhà cũng chỉ chuẩn bị nước lọc và bánh mì – đơn cử như SEA Games 30 vừa rồi. Bởi vậy khi tới Thái Lan tác nghiệp, sự chuyên nghiệp ở đây khiến chúng tôi phải bất ngờ.

Jantima

Đồng nghiệp của chúng tôi dùng bữa tại phòng họp báo SVĐ Buriram


Việc chuẩn bị bữa ăn cho giới truyền thông của chủ nhà, khiến chúng tôi không còn phải lo lắng về cái ăn/cái uống trong khi tác nghiệp trận đấu. Từ đó, có thể chuyên tâm vào việc đăng tin và phục vụ độc giả một cách thuận lợi nhất.
 
Tất nhiên, cũng không có gì bất ngờ khi cả cô nàng hotgirl Hàn Quốc từng “náo loạn” buổi tập của U23 Việt Nam, cùng nữ dẫn đoàn cực phẩm Jantima Saeear cũng có mặt ở đây dùng bữa.
 
Jantima

Đầu bếp và nhân viên phục vụ rất nhiệt tình

 


Jantima

Nữ dẫn đoàn của U23 Việt Nam cũng có mặt tại đây trước trận để tranh thủ ăn uống

 


Jantima

Cô nàng Jantima Saeear

 

Hoàng Đức được bạn gái xinh như mộng tới cổ vũ trong trận gặp Jordan
Mới đây, cô nàng Gia Hân – người yêu tiền vệ Hoàng Đức đã có mặt tại Buriram, Thái Lan để ủng hộ ĐT U23 Việt Nam.
Bị loại, HLV Triều Tiên vẫn quyết tâm đánh bại Việt Nam
Với thất bại mới nhất trước UAE, ĐT U23 Triều Tiên của HLV Ri Yu-il đã bị loại. Dưới đây là những chia sẻ của chiến lược gia này trước lượt đấu cuối cùng gặp...
Trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam 0-0 U23 Jordan (H1): Tiến Dũng cứu thua
Trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Jordan U23 Châu Á 2020 VTV6 hôm nay, link xem tường thuật trực tuyến U23 Việt Nam vs U23 Jordan 20h15 hôm nay 13/01

Trọng Hiếu – từ Buriram

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X