Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

AFC nhấn mạnh về sai lầm tai hại của Bùi Tiến Dũng

Thứ Sáu 17/01/2020 00:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tài khoản Twitter của LĐBĐ châu Á AFC vừa lấy hình ảnh thủ môn Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm khiến U23 Việt Nam bị thủng lưới làm khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu.

Ngay sau khi U23 Việt Nam để thua ngược với tỷ số 1-2 trước ĐT U23 Triều Tiên, tài khoản Twitter của LĐBĐ châu Á AFC đã đăng tải tình huống xử lý lỗi của Bùi Tiến Dũng khiến U23 Việt Nam phải nhận thất bại cay đắng. Nếu trong pha bóng này, Bùi Tiến Dũng làm tốt hơn có lẽ trận đấu sẽ đi theo kịch bản khác có lợi cho phía Việt Nam. 

AFC noi ve khoanh khac de thung luoi dang quen cua Bui Tien Dung
AFC nói về khoảnh khắc để thủng lưới đáng quên của Bùi Tiến Dũng

Tình huống này diễn ra ở phút 27 của trận đấu, khi tỷ số trận đấu là 1-0 nghiêng về U23 Việt Nam, thủ môn sinh năm 1997 đã đấm hụt cú đá phạt của Kang Kuk-chol khiến bóng dội xà ngang rồi đập lưng anh và đi vào lưới trong sự ngỡ ngàng của các đồng đội. Dù sau đó U23 Việt Nam đã làm hết sức song họ không thể có thêm bàn thắng vào lưới U23 Triều Tiên và chấm dứt hy vọng có vé vào vòng trong. 

Nói về tình huống đốt đền tai hại này, AFC viết: "Khoảnh khắc mà Bùi Tiến Dũng rất muốn quên đi mãi mãi". Đây không phải là lần đầu tiên Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm liên quan tới bóng bổng. Cách đây chỉ mới hơn 1 tháng, anh cũng có một tình huống phán đoán bóng bổng không tốt khiến U22 Indonesia có bàn thắng vào lưới U22 Việt Nam.

Rất may là sau đó các đồng đội đã kịp sửa sai để giành lại 3 điểm sau các pha làm bàn của Thành Chung và Hoàng Đức. Tuy nhiên lần này, thầy trò HLV Park Hang Seo đã không còn cơ hội để lặp lại điều đó khi U23 Triều Tiên ở đẳng cấp hơn hẳn so với bóng đá ĐNÁ và những gì họ thể hiện đã chứng minh điều đó.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X