Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Viettel lý giải nguyên nhân khiến Hữu Thắng bị loại khỏi U22 Việt Nam

Thứ Năm 20/05/2021 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang facebook của CLB Viettel mới đây đã đưa ra lời giải thích về nguyên nhân tiền vệ trẻ Nguyễn Hữu Thắng bị loại khỏi ĐT U22 Việt Nam sau trận đấu với ĐT Việt Nam.

Vào sáng qua 19/5, ĐT U22 Việt Nam đã nói lời chia tay 4 cầu thủ gồm thủ môn Y Eli Niê (chấn thương), tiền vệ Lý Trung Hiếu, Tẩy Văn Toàn và Nguyễn Hữu Thắng. Trong số này, trường hợp của cầu thủ trẻ Hữu Thắng khiến nhiều người bất ngờ bởi anh đang được đánh giá là tiền vệ tài năng bật nhất của lứa U22 hiện tại.

Viettel cho rằng việc Hữu Thắng bị loại khỏi U22 Việt Nam là liên quan tới thể lực
Viettel cho rằng việc Hữu Thắng bị loại khỏi U22 Việt Nam do liên quan tới thể lực

Đã có nhiều ý kiến cho rằng Hữu Thắng bị loại là vì những lý do ngoài chuyên môn, cụ thể là do ý thức tập luyện và thi đấu không tốt. Tuy nhiên phía đội bóng Viettel mới đây đã chính thức hé lộ nguyên nhân đằng sau chuyện này.

Cụ thể, trang facebook của đội bóng áo lính viết: "Trong trận đấu gặp Bình Định - Viettel, ngày 11/4 vòng 9 V-League 2021, Hữu Thắng gặp chấn thương, bị tụ máu ở hông phải nghỉ 3 tuần. Chỉ sau khoảng 10 ngày tập luyện trở lại, Hữu Thắng được gọi lên đội tuyển U22 Việt Nam. 

Với những ảnh hưởng của chấn thương này Hữu Thắng đã có những kết quả chưa tốt trong bài test thể lực ngày 13/5. Đây cũng chính là lý do sau khi điều chỉnh lại danh sách của đội U22 Việt Nam, Hữu Thắng đã không có tên trong đội.

Hữu Thắng cũng chia sẻ: Kết quả kiểm tra thể lực cũng chính là những động lực để khi trở về CLB Viettel Thắng quyết tâm rèn luyện. Ngoài việc luyện tập cùng đội Thắng sẽ có những bài tập cùng HLV thể lực của Viettel FC để có kết quả tốt hơn sau này”.

Trong khi đó, cá nhân tiền vệ Hữu Thắng cũng cho biết trước khi chia tay, trợ lý Kim có nói với anh là cần phải nỗ lực tập thêm về thể lực để những ảnh hưởng của chấn thương không còn đeo bám ở những lần hội quân U22 Việt Nam tiếp theo. 
ĐT Việt Nam và nỗi lo về hàng thủ trước thềm Vòng loại World Cup 2022ĐT Việt Nam và nỗi lo về hàng thủ trước thềm Vòng loại World Cup 2022
ĐT Việt Nam từng thi đấu vững vàng trước nhiều đối thủ lớn nhờ sự kiên cường của hàng phòng ngự. Song lúc này bức tường thép ấy lại đang xuất hiện những vết...
Nguyễn Anh Đức: Của để dành của HLV Park Hang SeoNguyễn Anh Đức: Của để dành của HLV Park Hang Seo
Nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ chỉ sử dụng Nguyễn Anh Đức ở vào từng thời điểm cụ thể, thay vì tin dùng anh xuyên suốt chiến dịch Vòng loại World Cup sắp...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X