Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao ông Park từ chối lời đề nghị đá giao hữu với U19 Việt Nam?

Thứ Hai 24/08/2020 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang-seo đã từ chối lời đề nghị để U22 Việt Nam đá giao hữu với U19 Việt Nam của HLV Philippe Troussier.

 Trong cuộc trả lời phỏng vấn hôm 23/8, HLV trưởng U19 Việt Nam, Philippe Troussier, đã tiết lộ về việc HLV Park Hang-seo đã từ chối cho U22 Việt Nam đá giao hữu với lứa đàn em.

Một thành viên trong ban huấn luyện của U22 Việt Nam mới đây cũng đã giải thích lý do khiến ông Park không thể chấp nhận lời đề nghị của HLV Philippe Troussier: “Ngay trước khi đội U19 đưa ra dự kiến nói trên, chúng tôi đã lên phương án về các trận đấu tập của đội U22 Việt Nam vào các ngày 21, 24, 27/8. Mục đích của các trận đấu nội bộ này là giúp các cầu thủ chưa từng thi đấu với nhau sẽ có cơ hội làm quen với kiểu đá của nhau, từ đó dần tìm được tiếng nói chung và tạo ra sự gắn kết.

Đây mới chỉ là giai đoạn chuẩn bị bước đầu cho hành trình hướng đến vòng loại U23 châu Á vào tháng 10/2021 và sau đó là SEA Games 31. Ban huấn luyện chưa cần có những trận đối kháng thực sự nên cũng chưa cần có đối tượng 'quân xanh' như đội U19 vào thời điểm này" 

Vì sao HLV Park Hang-seo từ chối đá giao hữu với U19 Việt Nam hình ảnh
HLV Park Hang-seo tận tình hướng dẫn cho các cầu thủ U22 Việt Nam

Ngoài ra, sự chênh lệch về số lượng cầu thủ của 2 đội tuyển cũng là nguyên nhân khiến trận đấu này không thể diễn ra. Nếu HLV Park Hang-seo triệu tập tới 47 cầu thủ cho U22 Việt Nam thì ông Philippe Troussier chỉ gọi 36 cái tên cho lần tập trung này của U19 Việt Nam.

Hiện tại, U22 Việt Nam đang tập trung ở Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để hướng đến SEA Games 31. Trong khi đó, HLV Philippe Troussier cùng U19 Việt Nam đang hội quân tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Trong thời gian này, cả 2 đội tuyển đều được VFF yêu cầu “cấm trại” và tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy định phòng chống dịch COVID-19.  

Thế Trung

Chiêm ngưỡng nhan sắc bạn gái “tin đồn” của thủ môn Bùi Tiến Dũng
Sau khi cô nàng Dianka Zakhidova thông báo đang hẹn hò với thủ môn Bùi Tiến Dũng, người hâm mộ cũng tỏ ra khá quan tâm tới mẫu nữ mang quốc tịch Ukraina này.
Chơi nỗ lực, Filip Nguyễn vẫn nhận cái kết buồn ở ngày khai màn mùa giải mới
Thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn vừa phải đón nhận một kết quả kém vui trong ngày ra quân ở giải VĐQG Cộng hòa Séc mùa giải 2020/21.
Công Phượng bịt kín mít theo CLB TP.HCM đi rèn quân
Tiền đạo Công Phượng đã sử dụng combo mũ, kính, khẩu trang khi cùng các cầu thủ TP.HCM tới Bà Rịa Vũng Tàu tập luyện.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X