Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao HLV Park Hang-seo không gọi Văn Hậu tập trung cùng U22 Việt Nam?

Thứ Sáu 14/08/2020 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang-seo đã không điền tên Đoàn Văn Hậu vào danh sách tập trung của U22 Việt Nam trong lần hội quân sắp tới.

Sau khi buộc phải thay đổi ngày hội quân của ĐTQG sau khi vòng loại World Cup 2022 bị hoãn, HLV Park Hang-seo đã ngay lập tức công bố danh sách triệu tập U22 Việt Nam. Theo đó, 48 cầu thủ lứa tuổi U22 sẽ tập trung từ ngày 16 đến 28/8 tới.

Trong danh sách mà ông Park đưa ra có khá nhiều gương mặt đang để lại nhiều ấn tượng trong màu áo CLB như Dụng Quang Nho (HAGL), Đặng Văn Lắm (SLNA), Lý Công Hoàng Anh (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Nguyễn Hai Long (Than QUảng Ninh) hay Mai Xuân Quyết (Nam Định). Bên cạnh đó là một loạt những cầu thủ trẻ, lần đầu tiên có cơ hội được thử sức trong màu áo đội tuyển.

Tuy nhiên, một cầu thủ đã rất quen thuộc và được đánh giá là cầu thủ trẻ chất lượng nhất của bóng đá Việt Nam lại không góp mặt. Đó chính là Đoàn Văn Hậu. Trở về từ Hà Lan vào ngày 2/8, Văn Hậu đang tiến hành cách ly 14 ngày theo đúng quy định và sẽ có thể trở lại tập luyện vào đúng ngày 16/8.

Vì sao HLV Park Hang Seo không gọi Văn Hậu tập trung cùng U22 VN hình ảnh
Đoàn Văn Hậu không có tên trong danh sách tập trung của U22 Việt Nam

Giải thích về việc không triệu tập Văn Hậu, một thành viên của ban huấn luyện U22 Việt Nam cho biết: “Văn Hậu có trình độ vượt trội và ông Park đã nắm quá rõ năng lực của anh. Hậu đã sát cánh cùng ông Park suốt 3 năm vừa qua và là một trong những cầu thủ được ông rất tin tưởng. Ông Park coi Hậu là một trong những con át chủ bài tại vòng loại U23 châu Á dự kiến diễn ra tại Việt Nam vào tháng 10 năm 2021 cũng như tại SEA Games 31. Ông không cần phải thử nghiệm Hậu nữa. Nên việc đưa Hậu vào danh sách U22 Việt Nam lần này là không cần thiết”.

Có thể nói, lứa cầu thủ này của U22 Việt Nam có chất lượng không quá vượt trội so với các đội tuyển khác trong khu vực. Chính vì thế, việc HLV Park Hang-seo muốn thử nghiệm nhiều nhân tố mới để có những sự lựa chọn tối ưu là điều rất dễ hiểu. Cần nhớ rằng bên cạnh vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020, một nhiệm vụ khác trong bản hợp đồng mới của ông Park chính là giúp U22 Việt Nam bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games.

Thế Trung

Đồng đội cũ Van Dijk chia tay TP HCM
Sau khi chiêu mộ thành công 2 ngoại binh người Costa Rica, TP HCM đã nói lời chia tay tiền đạo Amido Balde.
Filip Nguyễn thông báo về việc xin quốc tịch Việt Nam
Thủ thành người Séc gốc Việt Filip Nguyễn đã cập nhật về tình hình xin quốc tịch Việt Nam sau cuộc giao lưu trực tuyến với NHM vào tối 13/8.
Tân binh CLB TP.HCM thề trung thành với HLV Chung Hae Soung
Tiền đạo người Costa Rica, Ariel Rodriguez đã có những chia sẻ về ông thầy mới Chung Hae Soung dù cả hai chưa có nhiều thời gian làm việc cùng nhau.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X