Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

U22 Việt Nam rèn thể lực giữa trưa nắng trước ngày chạm mặt đàn anh

Thứ Ba 17/08/2021 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giống như ĐT Việt Nam, các cầu thủ trẻ U22 hiện cũng đang trong đợt tập huấn tại Trung tâm bóng đá trẻ VFF nhằm hướng tới vòng loại U23 châu Á 2022 sẽ diễn ra tại Đài Loan vào tháng 10 tới.

Để giúp các cầu thủ cải thiện nền tảng thể lực trước màn so tài với ĐT Việt Nam, trợ lý đội U22, Kim Han-yoon đã cho các học trò ra sân vào sáng nay.

Dự kiến đội sẽ có màn 'thử lửa' với các cầu thủ đàn anh ở ĐT Việt Nam vào chiều tối ngày 19/8 tới đây. Đây sẽ là dịp để cả hai bên nhìn nhận ra những ưu, nhược điểm của mình để hướng tới sự cải thiện trong tương lai.

Trợ lý Kim Han-yoon cho ĐT U22 Việt Nam rèn thể lực giữa trưa nắng
Trợ lý Kim Han-yoon cho ĐT U22 Việt Nam rèn thể lực giữa trưa nắng

Và để chuẩn bị cho màn so tài này, vào sáng nay 17/8, các cầu thủ ĐT U22 Việt Nam đã ra sân tập luyện với sự hướng dẫn trực tiếp của trợ lý HLV Kim Han-yoon.

Đội đã trải qua gần 2 giờ đồng hồ quần thảo trên sân, dưới cái nắng gay gắt với nhiệt độ ngoài trời lên tới 36 độ C. Tuy vậy, sự khắc nhiệt của điều kiện thời tiết dường như không ảnh hưởng nhiều đến tinh thần của các cầu thủ.

Tất cả đều nỗ lực đáp ứng các yêu cầu của BHL trong vòng chuyển động liên tục của các bài tập, từ các bài khởi động, cho đến các bài rèn kỹ – chiến thuật và phối hợp thực hiện các tình huống cố định.

Trợ lý Kim Han-yoon cho ĐT U22 Việt Nam rèn thể lực giữa trưa nắng
Các cầu thủ U22 Việt Nam dự kiến sẽ có màn so tài với các đàn anh ở ĐTVN vào ngày 19 tới

Trợ lý Kim Han-yoon cùng các cộng sự trong BHL cũng vận hành hết công suất để chỉ đạo buổi tập và thị phạm, uốn nắn kịp thời khi nhận thấy các cầu thủ chưa thể hiện đúng như ý tưởng của chiến thuật. Đây là điều rất cần thiết đối với các cầu thủ trẻ, giúp họ lĩnh hội tốt hơn với lối chơi mà HLV trưởng Park Hang-seo đang xây dựng cho ĐT U22 Việt Nam.

Chiều nay, ĐT U22 Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Đây cũng ngày thứ hai liên tiếp các cầu thủ ra sân tập trong cả buổi sáng và buổi chiều để nâng cao sức bền thể lực.

ĐT Việt Nam và cuộc thanh lọc lực lượng trước ngày lên đườngĐT Việt Nam và cuộc thanh lọc lực lượng trước ngày lên đường
Các cầu thủ không cạnh tranh được vị trí trên tuyển đang là những cái tên có nguy cơ cao phải chia tay ĐT Việt Nam khi đội lên đường sang Saudi Arabia đá trận...
ĐT Việt Nam chốt quân xanh trước khi sang Saudi ArabiaĐT Việt Nam chốt quân xanh trước khi sang Saudi Arabia
LĐBĐ Việt Nam VFF và HLV Park Hang Seo mới đây đã chọn ra “quân xanh” ưng ý nhằm ĐT Việt Nam có màn chạy đà tốt nhất trước thềm Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Nguyễn Hoàng Đức: ĐT Việt Nam còn những điểm yếu phải cải thiệnNguyễn Hoàng Đức: ĐT Việt Nam còn những điểm yếu phải cải thiện
Là người được cử ra tiếp xúc với giới truyền thông, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã thể hiện quyết tâm của mình và các đồng đội trước thềm Vòng loại thứ 3.
Báo Malaysia ấn tượng với sự chuẩn bị của HLV Park Hang Seo ở vòng loại thứ 3Báo Malaysia ấn tượng với sự chuẩn bị của HLV Park Hang Seo ở vòng loại thứ 3
Trước thềm vòng loại thứ 3 World Cup 2022, tờ Vocket FC của Malaysia đã có bài viết đánh giá cao về sự chuẩn bị của HLV Park Hang Seo cho ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X