Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

U22 Việt Nam nghiêm túc phòng dịch trước ngày hội quân

Thứ Bảy 15/08/2020 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho đợt hội quân sắp tới, các thành viên của U22 Việt Nam đã thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch COVID-19.

 Sau khi kế hoạch với ĐTQG buộc phải lùi lại, HLV Park Hang-seo đã quyết định thay thế bằng đợt tập trung dành cho U22 Việt Nam. Chiều 13/8 vừa qua, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã công bố danh sách gồm 48 cầu thủ chuẩn bị cho SEA Games 31 - một số lượng lớn chưa từng có.

Khi diễn biến của dịch COVID-19 vẫn hết sức phức tạp, công tác kiểm tra và phòng chống dịch bệnh đã được toàn đội thực hiện nghiêm túc. Được biết, Ban chỉ đạo phòng chống Covid-19, Cục quản lý khám, chữa bệnh - Bộ Y tế đã nhận được công văn từ Tổng cục TDTT, đề nghị phối hợp xét nghiệm Realtime RT-PCR cho HLV Park Hang-seo, ban huấn luyện và U22 Việt Nam. 112 thành viên của U22 Việt Nam sẽ được lấy mẫu xét nghiệm vào chiều ngày 16/8 tại LĐBĐ Việt Nam.
HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang-seo cùng các thành viên đội tuyển U22 Việt Nam nghiêm túc thực hiện các quy định phòng chống COVID-19

Bên cạnh đó, sau khi tiếp nhận kế hoạch tập trung của U22 Việt Nam, Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam đã tăng cường triển khai thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo đúng các quy định của Bộ Y tế. Trung tâm đã tiến hành vệ sinh, khử khuẩn toàn bộ khu nhà ở, các phòng chức năng, các không gian sinh hoạt chung và khuôn viên Trung tâm. Khu vực bếp ăn cũng được phun khử khuẩn, tất cả các dụng cụ nấu ăn, dụng cụ ăn uống phục vụ cũng đều được lau rửa sạch sẽ. Trung tâm cũng chuẩn bị đầy đủ nước rửa tay, xà phòng diệt khuẩn cho toàn bộ nhà vệ sinh, các phòng ở để đảm bảo môi trường vệ sinh, an toàn cho các thành viên đội tuyển.

u22 viet nam
Mọi cơ sở vật chất ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam đều đã sẵn sàng

Hệ thống sân bãi tập luyện thường xuyên được chăm sóc, bảo dưỡng nên luôn ở trong trạng thái tốt nhất để phục vụ thầy trò HLV Park Hang-seo. Các khu vực chức năng như bể bơi, phòng xông hơi, phòng tập gym,…cũng đều sẵng sàng cho các hoạt động tập luyện, phục hồi của các cầu thủ. sau khi hoàn tất công tác y tế, chiều ngày 18/8, đội sẽ bước vào buổi tập đầu tiên tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.
 

Theo VFF

VFF điều chỉnh danh sách hội quân U22 Việt Nam
Theo thông tin từ phía VFF, ĐT U22 Việt Nam vừa có sự điều chỉnh về nhân sự trong danh sách 48 cầu thủ được triệu tập.
Vì sao HLV Park Hang-seo không gọi Văn Hậu tập trung cùng U22 Việt Nam?
HLV Park Hang-seo đã không điền tên Đoàn Văn Hậu vào danh sách tập trung của U22 Việt Nam trong lần hội quân sắp tới.
Malaysia thở phào khi vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á tạm hoãn
HLV Tan Cheng Hoe sẽ không còn phải quá lo lắng về việc không có đủ thời gian để tập trung ĐTQG Malaysia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X