Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã có kết quả xét nghiệm Covid-19 của đội tuyển U22 Việt Nam

Thứ Hai 17/08/2020 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau hơn một ngày xét nghiệm, bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) đã hồi âm về toàn bộ các mẫu xét nghiệm của các cầu thủ và thành viên Ban huấn luyện đội tuyển U22 Việt Nam.

U22 Việt Nam đã có kết quả xét nghiệm Covid-19

Ngày 16/8, ĐT U22 Việt Nam với lực lượng gồm 48 cầu thủ đã chính thức hội quân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Tập trung trong thời điểm dịch Covid-19 đang bùng phát dữ dội trong nhiều địa phương trên cả nước, thầy trò HLV Park Hang Seo đã phải tiến hành xét nghiệm y tế theo đúng quy định của Bộ Y tế về phòng, chống dịch Covid-19.

U22 Việt Nam đã có kết quả xét nghiệm Covid-19 hình ảnh
Toàn đội U22 Việt Nam đã có kết quả âm tính với Covid-19

Ngay khi đặt chân tới Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, các cầu thủ đã được kiểm tra thân nhiệt và để các chuyên gia y tế của bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) tới lấy mẫu xét nghiệm Realtime RT-PCR để phát hiện xem có ca nào nhiễm Covid-19 hay không.

Và tới chiều tối nay 17/8, Tiến sĩ Đào Xuân Cơ – Phó Giám đốc bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) cho biết, kết quả xét nghiệm toàn bộ 48 cầu thủ cùng HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện U22 Việt Nam đều có kết quả âm tính với Covid-19.

Đây là tin rất vui với đội tuyển U22 Việt Nam trước khi toàn đội bắt đầu tập luyện vào ngày mai 18/8 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Ở đợt hội quân kéo dài 10 ngày này, các cầu thủ sẽ có 6 trận đấu nội bộ để thể hiện tài năng. Đây sẽ là dịp thuận lợi để HLV Park Hang Seo xem giò cẳng các cầu thủ, nhằm có sự chuẩn bị lực lượng tốt nhất cho SEA Games 31 sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào cuối năm sau.

Sau đợt tập trung này, các cầu thủ sẽ được trả về CLB để tập luyện nhằm chuẩn bị cho V-League và hạng nhất dự kiến sẽ thi đấu trở lại vào tháng 10 tới.

HLV Park Hang Seo chia tay cầu thủ U22 đầu tiên
Dù chưa chính thức bước vào tập luyện song ĐT U22 Việt Nam đã phải nói lời chia tay một cái tên vì chấn thương.
U22 Việt Nam sẽ có 6 trận đấu để ghi điểm với thầy Park
Trong đợt hội quân kéo dài 10 ngày này, HLV Park Hang Seo sẽ cho các học trò thi đấu nội bộ nhằm xây dựng bộ khung lực lượng cho U22 Việt Nam.
Báo Thái ấn tượng khi U22 Việt Nam hội quân giữa mùa dịch
Theo đó tờ Siam Sports đã đánh giá cao sự cố gắng của ban lãnh đạo ĐT U22 Việt Nam trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn ra.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X