Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

U22 Việt Nam có "viện binh" trong ngày trở lại tập luyện

Thứ Năm 16/09/2021 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT U22 Việt Nam đã có sự bổ sung các cầu thủ được đôn lên ĐT Việt Nam thời gian vừa qua như Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Xuân, Lý Công Hoàng Anh trong buổi tập chiều 16/9.

 

Sau một tuần được nghỉ ngơi, vào chiều nay 16/9, ĐT U22 Việt Nam đã trở lại tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, nhằm tiếp tục hướng tới Vòng loại U23 châu Á 2022.

Đây được đánh giá là giai đoạn quan trọng trong kế hoạch chuẩn bị của ĐT U22 Việt Nam cho sân chơi U23 châu lục vào năm sau. Ở buổi tập này, trợ lý Kim Han Yoon đã có trong tay đội hình gần như mạnh nhất với sự bổ sung các cái tên vừa trở về từ ĐT Việt Nam là Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Xuân và Lý Công Hoàng Anh.

U22 Việt Nam
Hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh xuống tập cùng đội U22 Việt Nam vào chiều 16/9

Ngoài ra, thủ thành Trần Liêm Điều của Nam Định cũng được triệu tập bổ sung lên tuyển trong đợt này. Liêm Điều là thủ môn trưởng thành từ ĐT U19 Việt Nam và đã từng góp mặt trong các giai đoạn tập trung trước đây của U22 Việt Nam, nên không gặp nhiều khó khăn để bắt nhịp trở lại.

Trước đó, U22 Việt Nam đã chia tay 4 cầu thủ gồm thủ môn Phạm Mạnh Cường, hậu vệ Dụng Quang Nho, tiền vệ Nguyễn Hồng Sơn, Nguyễn Đình Sơn. Trong số này, đáng tiếc nhất là trường hợp của Dụng Quang Nho. Được biết anh đã không thể tiếp tục theo đuổi chương trình tập luyện tại ĐT U22 Việt Nam do phải trở về CLB để điều trị bệnh viêm dạ dày.

Được biết ĐT U22 Việt Nam sẽ tập luyện tại Trung tâm đào tạo trẻ VFF cho tới hết tháng 9 trước khi sang UAE tập huấn. Đây là bước chuẩn bị của Liên đoàn cho chiến dịch giành vé dự đấu trường châu lục của U22 Việt Nam, mà phía trước sẽ là những trận đấu tại bảng I vòng loại U23 châu Á 2022 vào cuối tháng 10.

U22 Việt Nam sang UAE tập huấn trước thềm vòng loại châu ÁU22 Việt Nam sang UAE tập huấn trước thềm vòng loại châu Á
Theo thông tin mới nhất, LĐBĐ Việt Nam VFF mới đây đã lựa chọn UAE làm địa điểm tập huấn cho đội tuyển U22 Việt Nam, thay vì chọn Hàn Quốc như dự kiến ban đầu.
Thầy Park điều chỉnh danh sách ĐT Việt Nam: 4 cầu thủ về đội U22 Việt NamThầy Park điều chỉnh danh sách ĐT Việt Nam: 4 cầu thủ về đội U22 Việt Nam
Danh sách ĐT Việt Nam có sự điều chỉnh khi HLV Park Hang Seo quyết định đưa 4 cầu thủ về đội U22 Việt Nam.
Cựu tiền vệ PVF quyết bám trụ lại ĐT U22 Việt NamCựu tiền vệ PVF quyết bám trụ lại ĐT U22 Việt Nam
Chia sẻ trước buổi tập chiều ngày 29/8 của ĐT U22 Việt Nam, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ PVF, Lê Văn Đô đã khẳng định quyết tâm trụ lại ĐT U22 Việt...
Nhâm Mạnh Dũng chia sẻ về bảng đấu của U22 Việt NamNhâm Mạnh Dũng chia sẻ về bảng đấu của U22 Việt Nam
Trước buổi tập chiều tối qua 11/8 của tuyển U22 Việt Nam, chân sút trẻ Nhâm Mạnh Dũng cho biết toàn đội đang cố gắng cải thiện thể lực để đáp ứng yêu cầu...
Sao trẻ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiết lộ chiến thuật của U22 Việt NamSao trẻ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiết lộ chiến thuật của U22 Việt Nam
Trong chia sẻ mới đây, tiền vệ Trần Văn Công của U22 Việt Nam cho biết BHL đang hướng tới lối đá nhanh nhưng vẫn thiên về kiểm soát bóng cho toàn đội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X