Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

U22 Việt Nam sẽ có 6 trận đấu để ghi điểm với thầy Park

Thứ Hai 17/08/2020 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong đợt hội quân kéo dài 10 ngày này, HLV Park Hang Seo sẽ cho các học trò thi đấu nội bộ nhằm xây dựng bộ khung lực lượng cho U22 Việt Nam.

Vào chiều ngày hôm qua 16/8, ĐT U22 Việt Nam đã chính thức có buổi hội quân tại Hà Nội trước khi chính thức bước vào tập luyện vào ngày 18/8 tới. Đây là một phần trong kế hoạch chuẩn bị cho U22 Việt Nam của HLV Park Hang Seo nhằm hướng tới Vòng loại U23 châu Á 2022 và SEA Games 31 được tổ chức vào cuối năm sau.

U22 Việt Nam có 6 trận đấu nội bộ để ghi điểm với thầy Park hình ảnh
U22 Việt Nam có 6 trận đấu nội bộ để ghi điểm với HLV Park Hang Seo

Ở đợt tập trung này, đã có 48 cầu thủ được triệu tập. Tuy nhiên HLV Park Hang Seo đã sớm nói lời chia tay cái tên đầu tiên vì chấn thương. 47 cầu thủ còn lại sẽ được chia ra làm hai đội cho các trợ lý Lee Young-jin và Kim Han-yoon phụ trách để thi đấu nội bộ mỗi nhóm 3 trận để thầy Park và ban huấn luyện phát hiện và lựa chọn ra những cầu thủ tốt nhất cho tuyển.

Được biết theo kế hoạch của thầy Park, đội A dưới quyền chỉ đạo của trợ lý HLV Lee Young-jin, Nguyễn Đức Cảnh, Lưu Danh Minh,... sẽ gồm các cầu thủ như Bùi Hoàng Việt Anh, Đặng Văn Lắm, Phạm Đình Long, Quan Văn Chuẩn, Lý Công Hoàng Anh, Mai Xuân Quyết, Lê Văn Xuân, Trần Văn Công, Nguyễn Hữu Thắng, Nguyễn Hai Long,... cùng nhà vô địch SEA Games 30 Nguyễn Văn Toản.

Trong khi đó nhóm B của cá trợ lý Kim Han-yoon, Nguyễn Thế Anh, Park Sung-gyun bao gồm các gương mặt là Trương Tiến Anh, Dụng Quang Nho, Dương Tùng Lâm, Trịnh Xuân Hoàng, Tiêu Exal, Nguyễn Hồng Sơn, Trần Bảo Toàn, Lê Minh Bình, Thái Bá Sang, Nguyễn Trọng Long,...

Được biết, các nhóm sẽ chia đội đá tập nội bộ trong nhóm của mình trong các ngày 21, 24 và 27/8 (nhóm A đá vào lúc 17 giờ và nhóm B đá lúc 19 giờ đều trên sân Trung tâm đào tạo trẻ VFF). Với mỗi buổi 2 trận nên tổng cộng sẽ có 6 trận nội bộ. Đây sẽ là một dịp tốt để HLV Park Hang Seo quan sát và phát hiện ra những 'ngọc thô' bổ sung cho đội tuyển U22 Việt Nam.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X