Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

U22 Việt Nam bất ngờ chia tay 2 sao trẻ Hà Nội FC

Thứ Bảy 29/05/2021 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ CLB Hà Nội thì hai thành viên của đội bóng này là cầu thủ Lê Xuân Tú và Đặng Văn Tới đã chia tay ĐT U22 Việt Nam để trở lại CLB.

Trang chủ CLB Hà Nội vào sáng nay 29/5 đã thông báo về việc hai cầu thủ của họ là tiền đạo Lê Xuân Tú và hậu vệ Đặng Văn Tới đã trở về đại bản doanh đội bóng sau quá trình tập luyện kéo dài khoảng 3 tuần cùng đội tuyển U22 Việt Nam.

Xuân Tú Văn Tới chia tay U22 Việt Nam
Xuân Tú và Văn Tới chia tay U22 Việt Nam để trở lại tập luyện cùng CLB Hà Nội.

Theo tìm hiểu, lý do khiến cả hai trở về hội quân cùng đội bóng chủ quản sớm hơn 10 ngày (5/6) là để cùng Hà Nội FC chuẩn bị cho vòng bảng AFC Cup 2021.

Trước đó, Xuân Tú và Văn Tới đã trải qua quá trình tập luyện kéo dài 3 tuần ở U22 Việt Nam cùng HLV Kim Han Yoon mà không gặp quá nhiều khó khăn trong việc thích nghi cũng như xảy ra chấn thương đáng tiếc nào.

Trở về đội bóng Thủ đô, HLV Park Choong Kyun cho phép 2 tuyển thủ có thêm thời gian nghỉ ngơi để hồi phục. Tuy nhiên, hậu vệ Đặng Văn Tới đã từ chối lời để nghị để tiếp tục bước vào tập luyện cùng các đồng đội trong màu áo tím.

Cầu thủ người Thái Bình chia sẻ về chuyện này: "Sau quá trình tập luyện cùng U22 Việt Nam, tôi thấy hoàn toàn khỏe mạnh. Thể lực, thể trạng cũng rất tốt nên tôi bước vào tập luyện ngay sau đó để duy trì được phong độ hướng đến những mục tiêu thời gian tới cùng CLB”.

Về phía Lê Xuân Tú, anh trở về Thanh Hóa thăm gia đình và sẽ bước vào tập luyện giáo án thể lực vào tuần tới. “Hiện tại tôi cảm thấy sức khỏe và tinh thần tốt sau quãng tập huấn với U22 Việt Nam. Tôi về thăm gia đình một vài ngày và sẽ ra Hà Nội vào đầu tuần sau. Tôi sẽ hướng đến AFC Cup 2021 với sự nỗ lực cao nhất”.

Sao trẻ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiết lộ chiến thuật của U22 Việt NamSao trẻ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiết lộ chiến thuật của U22 Việt Nam
Trong chia sẻ mới đây, tiền vệ Trần Văn Công của U22 Việt Nam cho biết BHL đang hướng tới lối đá nhanh nhưng vẫn thiên về kiểm soát bóng cho toàn đội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X