Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

U22 Việt Nam cầm hòa CLB Viettel sau màn rượt đuổi bàn thắng

Thứ Năm 27/08/2020 23:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai đội bóng đã bất phân thắng bại trong trận đấu giao hữu được tổ chức vào chiều tối ngày 27/8.

Dưới sự sắp xếp của VFF, vào chiều nay 27/8, T U22 Việt Nam đã có trận đấu tập với CLB Viettel tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Đây cũng là buổi đấu tập cuối cùng của đội trong đợt tập trung lần thứ 3 trong năm 2020.

Mặc dù đây chỉ là một trận đấu giao hữu song cả hai đều tung ra sân đội hình mạnh nhất của mình. Về phía U22 Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã lựa chọn đội hình xuất phát gồm thủ môn Văn Toản, hậu vệ Văn Tới, Bá Sang, Anh Việt, tiền vệ Văn Xuân, Văn Hải, Thanh Trường, Ngọc Tiến, tiền đạo Thanh Minh, Văn Nam, Hữu Thắng.

U22 Việt Nam cầm hòa Viettel sau màn rượt đuổi bàn thắng hình ảnh
U22 Việt Nam cầm hòa CLB Viettel sau màn rượt đuổi bàn thắng

Trong khi đó, Viettel cũng tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất của mình, bao gồm cả 2 ngoại binh là trung vệ Luis và tiền đạo Caique để có màn chạy đà tốt nhất trước khi bước vào trận tứ kết cúp QG gặp Bình Dương vào ngày 11/9 tới.

Điều này khiến trận đấu trên diễn ra với chất lượng chuyên môn khá cao. Sau hiệp đấu đầu tiên không ghi được bàn thắng, Khắc Ngọc đã đưa CLB Viettel vượt lên dẫn trước ở phút 56 sau một pha dứt điểm trong vòng cấm. Thủ thành Văn Toản dù phản xạ khá tốt nhưng vẫn không cản được bóng bay vào lưới.

Mặc dù vậy, U22 Việt Nam cũng chỉ mất 15 phút để đưa trận đấu về thế cân bằng khi Thanh Minh đón đường chuyền của Văn Nam, dứt điểm đưa bóng đập chân hậu vệ Viettel vào lưới gỡ hòa 1-1 ở phút 71.

Và chỉ mất đúng 3 phút sau đó, Thanh Minh đã có màn 'lại quả' cho Văn Nam khi chuyền bóng cho cầu thủ này dứt điểm làm tung lưới đội bóng áo lính. Tuy nhiên niềm vui của các cầu thủ trẻ U22 Việt Nam cũng không duy trì quá lâu bởi ít phút sau đó, ngoại binh Caique đã kiếm được một quả 11m và tự thực hiện thành công để gỡ hòa 2-2 cho Viettel. Đây cũng là kết quả chung cuộc của hai đội sau 80 phút thi đấu (mỗi hiệp 40 phút).

Sau trận đấu này, HLV Park Hang Seo tiếp tục sử dụng những cầu thủ chưa được thi đấu để vào sân đá đối kháng. Có thể nói đợt tập trung này đã giúp nhà cầm quân người Hàn Quốc và các trợ lý có cái nhìn rộng hơn về năng lực của các cầu thủ trẻ U22 Việt Nam để chuẩn bị danh sách cho những đợt tập trung tiếp theo.

Ngày mai 28/8, các cầu thủ sẽ được trả về CLB để tiếp tục tập luyện chờ ngày ra sân trở lại, sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát tốt và các hoạt động bóng đá được phép tiếp tục tổ chức.

HLV Park Hang Seo nhận nhiệm vụ mới cùng bóng đá Việt Nam
Có mặt trong sự kiện trao Huân chương lao động hạng Nhì vào sáng nay, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cũng đặt ra nhiệm vụ cho HLV Park Hang Seo là phải giúp Việt...
Thầy Park ‘lăn lộn’ trên sân cùng các học trò giữa trời nắng
Trong buổi tập sáng ngày 25/8, HLV Park Hang Seo rất nhiệt tình tham gia bài tập kéo giãn gân cốt cùng toàn đội U22 Việt Nam.
U22 Việt Nam đấu tập, HLV Park Hang Seo trao đổi với Đoàn Văn Hậu qua lớp lưới
Vừa theo dõi U22 Việt Nam đấu tập, HLV Park Hang Seo vừa tranh thủ theo dõi tiến độ tập luyện của một số học trò như Đoàn Văn Hậu, Quang Hải,... qua lớp lưới.
HLV Park Hang Seo thiết quân luật, ra yêu cầu đặc biệt cho U22 Việt Nam
Thủ môn Văn Toản đã tiết lộ những yêu cầu đặc biệt HLV Park Hang Seo dành cho U22 Việt Nam trong đợt tập trung này

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X