Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

U22 Việt Nam bước vào tập luyện hướng tới Vòng loại U23 châu Á 2022

Thứ Tư 11/08/2021 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào lúc 19h00 tối qua (10/8), ĐT U22 Việt Nam đã chính thức bước vào tập luyện trong đợt hội quân hướng tới tham dự Vòng loại U23 châu Á 2022.

 

Trong bối cảnh các giải đấu trong nước đều đang phải tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch bệnh, đội tuyển U22 Việt Nam đã được gọi hội quân sớm, nhằm có sự chuẩn bị tốt hơn cho Vòng loại U23 châu Á 2022 sẽ diễn ra vào cuối tháng 10 tới. 

U22 Việt Nam bước vào tập luyện hướng tới Vòng loại U23 châu Á 2022
U22 Việt Nam bước vào tập luyện hướng tới Vòng loại U23 châu Á 2022

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, nên các thành viên đội tuyển đã có mặt địa điểm tập trung từ ngày 5/8, tùy theo điều kiện di chuyển từ các địa phương đến Hà Nội. Tuy vậy, vẫn có 2 cầu thủ trong danh sách được triệu tập chưa thể góp mặt là hậu vệ Liễu Quang Vinh và tiền vệ Lê Văn Đô của SHB Đà Nẵng.

Cũng giống như các thành viên của ĐT Việt Nam, các cầu thủ U22 sẽ sinh hoạt và tập luyện theo nguyên tắc “bong bóng khép kín” tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Theo phân công của HLV Park Hang Seo, trợ lý Kim Han Yoon sẽ tiếp tục đồng hành cùng các cầu thủ U22 trên cương vị người giám sát và triển khai giáo án tập luyện của toàn đội.

Do thành phần ĐT U22 Việt Nam có những gương mặt đã trải qua các đợt tập trung gần đây, nên đội tuyển đã cho thấy sự bắt nhịp rất nhanh với guống quay mới. Trong giai đoạn đầu của chương trình huấn luyện, BHL cũng chủ yếu tập trung vào các nội dung củng cố nền tảng thể lực, sức bền cho các cầu thủ.

Tại Vòng loại U23 châu Á 2022 sắp tới, ĐT U23 Việt Nam ở bảng I và sẽ thi đấu cùng các đối thủ Myanmar, Hong Kong và chủ nhà Đài Bắc Trung Hoa. Tuy nhiên, bảng I có thể sẽ có sự điều chỉnh sau khi U23 Triều Tiên rút khỏi giải khiến bảng K chỉ còn hai đội tuyển U22 Nhật Bản và Campuchia. 

Điều này buộc LĐBĐ châu Á AFC buộc phải điều chỉnh số lượng đội bóng tham dự tại bảng K thông qua việc bốc thăm ngẫu nhiên một đội trong số 4 bảng đấu còn lại của khu vực Đông Á, gồm bảng G, H, I và J để chuyển sang bảng K. Hai đội bóng tại bảng I có thể sang bảng K là Myanmar hoặc Hong Kong.

Danh sách tập trung ĐT U22 Việt Nam: Tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng được gọi trở lạiDanh sách tập trung ĐT U22 Việt Nam: Tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng được gọi trở lại
VFF vừa công bố danh sách hội quân ĐT U22 Việt Nam với 30 cầu thủ nhằm chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á 2022.
Đình Trọng chỉ ra hai đối thủ đáng gờm của ĐT Việt NamĐình Trọng chỉ ra hai đối thủ đáng gờm của ĐT Việt Nam
Trung vệ Trần Đình Trọng đã chỉ ra những đối thủ đáng gờm của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trong cuộc phỏng vấn ngắn trước buổi tập vào chiều...
HLV Park Hang Seo nhận thêm sự hỗ trợ từ học trò cũHLV Park Hang Seo nhận thêm sự hỗ trợ từ học trò cũ
HLV Park Hang Seo sẽ có thêm một sự trợ giúp đắc lực ngay sau khi trực tiếp ra sân làm việc ở ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X