Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao U22 Việt Nam thừa nhận sức nóng trước thềm vòng loại châu Á

Thứ Sáu 17/09/2021 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông vào sáng nay 17/9, tiền đạo Trần Văn Đạt của đội tuyển U22 Việt Nam thừa nhận những áp lực trong đợt tập lần này.

Sáng nay (17/9), ĐT U22 Việt Nam tiếp tục tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. So với các đợt tập trung trước, thì đây là giai đoạn chuẩn bị quan trọng nhất trước thềm Vòng loại U23 châu Á 2022.

tiền đạo Trần Văn Đạt
Tiền đạo Trần Văn Đạt thừa nhận những áp lực trong đợt tập trung lần này.

Đó sẽ là cơ hội để các cầu thủ trẻ thể hiện năng lực và ghi điểm trong mắt ban huấn luyện. Nói về chuyện này, cầu thủ trẻ Trần Văn Đạt đang khoác áo CLB Công An Nhân Dân cho hay: "Đợt tập trung này căng thẳng hơn các đợt tập trung trước, bởi lần này là giai đoạn chuẩn bị cuối cùng cho Vòng loại U23 châu Á. 

Mọi người sẽ phải nỗ lực hơn và sự cạnh tranh quyết liệt hơn. Tôi nghĩ rằng, cơ hội dành cho tất cả mọi người, nhưng ai mạnh mẽ hơn, có tinh thần chiến đấu cao hơn và không dính chấn thương sẽ được trọng dụng".

Cầu thủ từng gây ấn tượng với pha dứt điểm đánh bại thủ thành Bùi Tấn Trường trong trận giao hữu giữa ĐT U22 Việt Nam và ĐT Việt Nam hồi tháng 12/2020 cũng cho biết bản thân đã cảm nhận được nhiều sự tiến bộ và khắc phục được một số nhược điểm như cách nhận bóng, cách di chuyển, qua quá trình tập luyện cùng U22 Việt Nam.

Tiền đạo có lối chơi đơn giản nhưng rất hiệu quả này cũng tự tin khẳng định mục tiêu đặt ra cho riêng mình là sẽ cùng các đồng đội giành chiến thắng trước Myanmar và Đài Bắc Trung Hoa để giành vé vào VCK U23 châu Á 2022.

Theo dự kiến, vào đầu tháng sau, BHL và các cầu thủ U22 Việt Nam sẽ lên đường sang UAE tập huấn ngắn ngày trước thềm vòng loại U23 châu Á 2022.

Do đội Đài Bắc Trung Hoa vừa xin dừng đăng cai bảng đấu vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên nhiều khả năng bảng đấu của U22 Việt Nam sẽ diễn ra trên sân trung lập Tây Á. Đó cũng là nguyên nhân VFF chọn UAE làm nơi tập huấn thay vì sang Hàn Quốc như dự kiến ban đầu.

U22 Việt Nam có viện binh trong ngày trở lại tập luyệnU22 Việt Nam có viện binh trong ngày trở lại tập luyện
ĐT U22 Việt Nam đã có sự bổ sung các cầu thủ được đôn lên ĐT Việt Nam thời gian vừa qua như Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Xuân, Lý Công Hoàng Anh trong buổi tập...
Thầy Park điều chỉnh danh sách ĐT Việt Nam: 4 cầu thủ về đội U22 Việt NamThầy Park điều chỉnh danh sách ĐT Việt Nam: 4 cầu thủ về đội U22 Việt Nam
Danh sách ĐT Việt Nam có sự điều chỉnh khi HLV Park Hang Seo quyết định đưa 4 cầu thủ về đội U22 Việt Nam.
Hậu vệ HAGL Dụng Quang Nho bất ngờ chia tay U22 Việt NamHậu vệ HAGL Dụng Quang Nho bất ngờ chia tay U22 Việt Nam
Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Dụng Quang Nho và 3 gương mặt khác sẽ phải nói lời chia tay ĐT U22 Việt Nam trước thời hạn.
Cựu tiền vệ PVF quyết bám trụ lại ĐT U22 Việt NamCựu tiền vệ PVF quyết bám trụ lại ĐT U22 Việt Nam
Chia sẻ trước buổi tập chiều ngày 29/8 của ĐT U22 Việt Nam, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ PVF, Lê Văn Đô đã khẳng định quyết tâm trụ lại ĐT U22 Việt...
Sao trẻ U22 Việt Nam ước muốn được như Quang HảiSao trẻ U22 Việt Nam ước muốn được như Quang Hải
Chia sẻ với ban truyền thông VFF, tiền vệ trẻ Huỳnh Công Đến đã thổ lộ mong muốn một ngày nào đó sẽ có vị trí ở ĐTQG như đàn anh Quang Hải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X